Những điện thoại, máy tính bảng Xiaomi sẽ được nâng cấp lên HyperOS trong năm 2024

0
0

 - Xiaomi đã đưa ra một số nhận xét về bản cập nhật HyperOS vào đầu năm, nhưng danh sách thiết bị ban đầu đủ điều kiện để nâng cấp chỉ giới hạn ở 8 thiết bị. Tuy nhiên, danh sách ngắn chỉ bao gồm các thiết bị sẽ được cập nhật lên HyperOS trong quý đầu tiên của năm, do đó khiến nhiều khách hàng thất vọng.

 

Mới đây, Xiaomi đã tiết lộ lộ trình mới cho các bản cập nhật HyperOS, bao gồm nhiều thứ hơn là chỉ 8 thiết bị mà hãng đã xác nhận ban đầu.

Tuy nhiên, những thiết bị này sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS vào nửa đầu năm 2024, không chỉ trong Quý 1, vì vậy những người hâm mộ thương hiệu này sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để nhận được bản nâng cấp phần mềm như đã hứa của họ. Như đã nói, đây là tất cả điện thoại và máy tính bảng đã được xác nhận sẽ nhận bản cập nhật HyperOS trong nửa đầu năm 2024:

Redmi Note 12 5G, 12 Pro 5G, 12 Pro+ 5G, 13 4G, 13 5G, 13 Pro 4G, 13 Pro 5G, 13 Pro+ 5G

Redmi Pad SE

Xiaomi 12, 12 Lite, 12 Pro, 12T, 12T Pro, 12X

Xiaomi 13, 13 Lite, 13 Pro, 13 Ultra, 13T, 13T Pro

Xiaomi Pad 6

Hiện Xiaomi vẫn chưa đưa ra lịch trình cập nhật HyperOS cụ thể, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem điều này diễn ra như thế nào. Sẽ có thể có nhiều thông báo hơn về HyperOS cho từng thiết bị trong danh sách và khi đó, người dùng bắt đầu thấy bản cập nhật này.

Năm 2017, Xiaomi đã bắt đầu nghiên cứu một hệ điều hành mới để giải quyết các vấn đề do các hệ điều hành thiết bị khác nhau gây ra và các vấn đề về khả năng tương tác trong Internet of Things (IoT). Hệ điều hành này được phát triển để kết hợp tất cả các thiết bị trong hệ sinh thái Xiaomi với nhau, đảm bảo hiệu suất cao nhất, trải nghiệm người dùng nhất quán và kết nối dễ dàng trong hệ sinh thái Xiaomi. Vào năm 2023, họ giới thiệu nó với tên gọi HyperOS.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.