Nhẫn thông minh Galaxy Ring dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2024

0
0

 - Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào tháng trước tập trung chủ yếu vào Dòng Galaxy S24 mới và tất cả sức mạnh AI của nó. Tuy nhiên, có một tin tức nhanh chóng thu hút được sự chú ý vào cuối sự kiện, đó là những thông tin rò rỉ về nhẫn thông minh Galaxy Ring mới.

 

Hiện không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về Galaxy Ring được công ty chia sẻ , tuy nhiên các đồn đoán sẽ sớm bắt đầu về việc thiết bị theo dõi sức khỏe sẽ hoạt động chính xác như thế nào, giá của nó là bao nhiêu và khi nào nó sẽ có mặt trên thị trường. Mới đây, Giám đốc điều hành Samsung là Daniel Seung Lee đã chia sẻ trên LinkedIn đã chia sẻ một chút thông tin về chiếc nhẫn này.

 

Theo bài đăng của ông Lee, ước tính sơ bộ về việc phát hành Galaxy Ring sẽ rơi vào nửa cuối năm 2024. Xem xét khung thời gian đó, khả năng chiếc nhẫn thông minh của Samsung ra mắt tại Mobile World Congress (MWC) vào cuối tháng này là ít khả thi hơn. Samsung có thể chọn ra mắt Galaxy Ring tại một sự kiện riêng biệt hoặc buổi ra mắt sẽ diễn ra cùng với các thiết bị màn hình gập của Samsung tại sự kiện Unpacked thường lệ vào tháng 8.

Thông tin chi tiết vẫn còn khá hạn chế, ngoài thời điểm ra mắt. Trong sự kiện Unpacked tháng 1, Samsung đã gợi ý về việc tích hợp với nền tảng sức khỏe của mình, Samsung Health. Theo các nhà phân tích, sản phẩm sẽ có ba loại hoàn thiện và kích cỡ khác nhau, trong đó kích thước lớn nhất là 13 inch.

 

Galaxy Ring tham gia thị trường nhẫn thông minh cạnh tranh cùng với những công ty đã thành danh như Oura và McLear. Vẫn còn phải xem liệu nó sẽ chỉ tập trung vào kết nối liền mạch của Samsung Health hay sẽ tạo ra một phân khúc đặc biệt thông qua tích hợp Y tế. ​

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.