Nhẫn thông minh Galaxy Ring của Samsung bất ngờ xuất hiện trong ứng dụng Good Lock

0
0

 - Trong sự kiện Unpacked gần đây, Samsung không chỉ trình làng dòng Galaxy S24 hàng đầu mới nhất mà còn giới thiệu về một thiết bị đeo mới bổ sung cho các thiết bị thông minh của mình, đó là nhẫn thông minh Galaxy Ring.

Mặc dù có đề cập đến việc Galaxy Ring sẽ mắt vào cuối năm nay, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về thiết bị sắp ra mắt này, nhưng rõ ràng là Samsung đã chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức.

 

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Reddit đã phát hiện ra rằng, ứng dụng Good Lock đã có sự xuất hiện của Galaxy Ring trong số các thiết bị được liệt kê, cho phép người dùng theo dõi hiển thị trạng thái pin trên một tiện ích. Tính năng tiện lợi này giúp đơn giản hóa quá trình kiểm tra tình trạng pin của tất cả các thiết bị được kết nối.

Mặc dù Galaxy Ring chưa được ra mắt chính thức và hiện chưa có ai sở hữu nó, nhưng rõ ràng Samsung đã thực hiện các cập nhật cần thiết cho ứng dụng Good Lock để đảm bảo hỗ trợ các widget khi Galaxy Ring sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Như đã đề cập trước đó, ngày phát hành chính thức của Galaxy Ring vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, theo những tin đồn trước đó, Samsung Galaxy Ring có thể được ra mắt vào quý 3/2024 hoặc quý 1/2025. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch trong quá trình phát triển và chiếc nhẫn đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt, có khả năng nó sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung. , nơi có sự xuất hiện của bộ đôi smartphone gập mới nhất là Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6.

 

Cho đến nay, thông tin chi tiết về các tính năng của Galaxy Ring cũng khá khan hiếm. Tuy nhiên, nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với các tính năng như theo dõi nhịp tim/SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi quá trình tập luyện. Ngoài ra, nó có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu với ứng dụng theo dõi sức khỏe người dùng Samsung Health. Samsung thậm chí có thể tiếp thị Galaxy Ring như một phụ kiện cho Galaxy Watch, cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao hơn.

Theo những gì chúng ta được biết cho đến nay, Galaxy Ring có thể có ba lớp hoàn thiện và có tới 13 kích cỡ và được cho là siêu nhẹ. Khi ngày ra mắt đang đến gần, các chuyên gia sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.