Motorola Edge 50 Pro xuất hiện trên nhiều trang chứng nhận khác nhau

0
0

 - Theo trang 91mobiles, Motorola dường như đã chuẩn bị sẵn một số thiết bị cầm tay mới trên nhiều trang web chứng nhận bao gồm Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC), Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) và trang web IMEI.

Bên cạnh những chiếc điện thoại mới, các phụ kiện và linh kiện như bộ sạc không dây, bộ chuyển đổi để sạc có dây và pin mới cũng đã được giới thiệu trên Tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn của Đức (TUV Rheinland). Sau các bài kiểm tra, điều tra nghiêm ngặt, chứng nhận về độ an toàn sẽ được cấp cho các sản phẩm khác nhau.

 

Trên trang web của FCC, các thiết bị cầm tay của Motorola có số model XT2403-1, XT2403-2, XT2403-4 và XT2403-5 đã được phát hiện. Theo 91mobiles, những chiếc điện thoại này có thể là dòng Motorola Edge 50. Số kiểu máy XT2403-1 và XT2431-1 đã được liệt kê trên trang BIS. Những chiếc điện thoại được biểu thị bằng số kiểu máy trong khoảng từ XT2403-1 đến XT2403-6 có thể là các biến thể khác nhau của Motorola Edge 50/Edge 50 Pro. Số model XT2403-2 có hỗ trợ E-SIM.

Xác nhận thú vị khác cho thấy, những điện thoại này có liên quan đến dòng Motorola Edge 50. Trên trang web IMEI, số model XT2403-2 xuất hiện với tên mã "Macan24." Gần đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ rằng "Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt có tên mã là "Macan". Điều đó có nghĩa là các điện thoại được liệt kê trên trang web FCC và BIS có thể là các phiên bản khác nhau của Motorola Edge 50 Pro.

 

Các danh sách khác cũng cho thấy các dấu hiệu cho thấy Motorola Edge 50 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây ở công suất lên tới 125W và hỗ trợ sạc không dây 50W. Những thông tin dưới đây được tổng hợp dựa trên danh sách của Motorola trên trang TUV Rheinland:

Bộ sạc không dây 50W (số model MW-02).

Bộ sạc có dây lên đến 125W (số model MC-1250 đến MC-1258).

Pin 4.500mAh (số model QM45).

Nếu xét rằng Motorola Edge 40 Pro được phát hành vào tháng 4/2023, có vẻ như Edge 50 Pro đang trên đường được phát hành vào khoảng tháng 4 này.

 

Cũng cần lưu ý rằng ở Hoa Kỳ, Edge 40 Pro được gọi là Motorola Edge+ (2023) đi kèm pin 5100mAh hỗ trợ sạc TurboPower 68W và sạc không dây 15W. Nếu Motorola phát hành Edge 50 Pro với tên gọi Motorola Edge+ (2024) tại Hoa Kỳ thì cũng sẽ sở hữu cấu hình tương tự.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.