Lựa chọn sim kèm gói VD100F VinaPhone, hưởng loạt ưu đãi “khủng”

0
0

- Đăng ký sim kèm gói VD100F VinaPhone chỉ 100.000 đồng/30 ngày bạn sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 30 phút ngoại mạng, 1GB/ngày và miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook và MyTV Mobile...

 

Ưu đãi nhận được khi sở hữu sim kèm gói VD100F VinaPhone

- 1GB data/ngày (hết dung lượng dừng truy cập).

- Miễn phí cước cuộc gọi di động nội mạng VinaPhone dưới 10 phút (tối đa 1500 phút)

- 30 phút gọi ngoại mạng

- Miễn phí data truy cập các ứng dụng Facebook và MyTV Mobile

Thông tin cần biết về gói cước VD100F VinaPhone

Gói cước VD100F sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ

Cách kiểm tra ưu đãi gói VD100F: Soạn TRACUU VD100F gửi 900

Kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói cước VD100F: Soạn DATA gửi 888 (Miễn phí)

Khi chưa sử dụng hết quyền lợi, hệ thống sẽ yêu cầu KH gửi tin xác nhận hủy gói (cấu trúc tin HUY [tên gói] Y gửi 888), trường hợp khách hàng không gửi tin xác nhận, hệ thống mặc định KH tiếp tục sử dụng gói.

Khi đã sử dụng hết quyền lợi, lệnh HUY [tên gói] gửi 888 sẽ có hiệu lực ngay.

Khi khách hàng không được miễn phí data khi truy cập ứng dụng Messenger

Khách hàng đăng ký gói VD100F (không có gói data khác), khi sử dụng hết 1GB vẫn truy cập miễn phí các ứng dụng/web Facebook, MyTV Mobile.

Trong 48h nhân viên sẽ liên hệ giao sim nếu bạn đặt nhận tại địa chỉ, nếu lấy tại giao dịch bạn có thể nhận ngay khi đặt mua sim online thành thông. Để kích hoạt sim mới và đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần cung cấp cho nhân viên giao dịch mã giữ số đã được gửi trong tin nhắn và ảnh chứng minh thư 2 mặt.

Hướng dẫn đặt mua sim kèm gói VD100F

Sim kèm gói VD100F VinaPhone có các gói theo chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Bước 1: Bấm vào đây và chọn gói cước cần mua kèm sim 30 Ngày, 90 Ngày, 180 Ngày hoặc 360 Ngày và bấm vào “SỐ TỰ CHỌN”

 

Bước 2: Chọn số theo nhu cầu sử dụng: Chọn đầu số 091,094,088…/ bấm * chọn số cuối/Click vào ô “Tôi không phải là người máy”/ Bấm “tìm kiếm”/ Bấm “Mua ngay” để đặt mua số.

Bước 3: Điền thông tin vào form có sẵn, bấm “Tiếp tục” và hoàn thành các bước đặt mua.

Trong 48h nhân viên sẽ liên hệ giao sim nếu bạn đặt nhận tại địa chỉ, nếu lấy tại giao dịch bạn có thể nhận ngay khi đặt mua sim online thành thông. Để kích hoạt sim mới và đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần cung cấp cho nhân viên giao dịch mã giữ số đã được gửi trong tin nhắn và ảnh chứng minh thư 2 mặt.

Khi đăng ký nhận sim tại giao dịch sẽ được miễn phí ship, nhận sim tại địa chỉ tính thêm phí ship là 20.000đ. Ngoài tiền gói cước và phí ship (nếu có) bạn cần thanh toán thêm phí kích hoạt sim mới là 37.500đ.

Tổng tiền đăng ký nhận sim kèm gói cước VD100F VinaPhone 1 tháng là 137.500đ nhận tại giao dịch hoặc 157.500đ nếu đăng ký nhận sim tại địa chỉ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...