Keysight ra mắt nền tảng đo kiểm Wi-Fi 7

0
0

 - Giải pháp đo kiểm kết nối vô tuyến UXM mới nhất của Keysight cung cấp cho đội ngũ kỹ sư RF một giải pháp chìa khóa trao tay giúp đơn giản hóa việc đo kiểm Wi-Fi 7, cung cấp những thông tin sâu về lớp vật lý (PHY) và lớp điều khiển truy cập phương tiện (MAC).

Keysight Technologies vừa giới thiệu nền tảng đo kiểm vô tuyến cho wifi E7515W UXM Wireless Connectivity Test Platform for Wi-Fi, một giải pháp giả lập để đo kiểm tần số vô tuyến (RF) báo hiệu và thông lượng cho các thiết bị sử dụng, bao gồm băng thông 320 MHz 4x4 MIMO.

Là tiêu chuẩn 802.11be của IEEE, Wi-Fi 7 là thế hệ tiếp theo của công nghệ thông tin vô tuyến Wi-Fi, hứa hẹn mang tới những cải tiến đáng kể về tính năng và hiệu năng so với các tiêu chuẩn Wi-Fi 6E và Wi-Fi 6 trước đó.

Tương tự như khi triển khai mọi công nghệ vô tuyến mới khác, các nhà sản xuất thiết bị cần đo kiểm kỹ lưỡng báo hiệu RF và thông lượng trên máy client và điểm truy cập (AP) để đảm bảo các thiết bị Wi-Fi 7 hoạt động như dự định khi được triển khai. Tuy nhiên, những giải pháp hiện tại đòi hỏi các thiết lập đo kiểm rất phức tạp với nhiều thiết bị Wi-Fi và kênh mạng để giả lập các điều kiện hoạt động trong thế giới thực.

Giải pháp đo kiểm kết nối vô tuyến UXM mới nhất của Keysight giải quyết thách thức này bằng cách cung cấp cho đội ngũ kỹ sư RF một giải pháp chìa khóa trao tay giúp đơn giản hóa việc đo kiểm Wi-Fi 7, cung cấp những thông tin sâu về lớp vật lý (PHY) và lớp điều khiển truy cập phương tiện (MAC).

 

Giải pháp đo kiểm kết nối vô tuyến E7515W UXM Wireless Connectivity Test được phát triển trên nền tảng đo lường đã được chứng nhận của Keysight, giúp đo kiểm trên quy mô Wi-Fi 7, ỗ trợ băng thông Wi-Fi 7 4x4 MIMO 320 MHz và thực hiện đo kiểm báo hiệu RF và băng thông tại máy client và điểm truy cập AP, bao gồm các biến thể 802.11 mới nhất.

Giải pháp Sử dụng phần mềm phân tích để cung cấp thông tin tại các lớp PHY / MAC-level chẳng hạn như khoảng cách theo tốc độ, độ nhật máy thu nâng cao, phân tích quét khối vô tuyền (RU) và băng thông tốc độ toàn phần để cho các kết quả đo báo hiệu Wi-Fi và băng thông RF phù hợp.

Đây là nền tảng chìa khóa trao tay tích hợp. Đo kiểm các thiết bị phức tạp hơn với khả năng xác nhận hợp chuẩn tương tác giữa Wi-Fi / di động 5G và LTE, cũng như đo kiểm truy nhập vô tuyến cố định (FWA) tích hợp cho thị trường thiết bị tại nhà khách hàng (CPE) đang nhanh chóng phát triển.

Giải pháp cũng giúp đơn giản hóa đo kiểm, khi cung cấp tính năng tự đồng bộ, khả năng lặp lại phép đo tốt hơn, rút ngắn thời gian đấu nối cáp và thiết lập đo kiểm, năng lực tự động hóa cao hơn và khả năng gỡ lỗi và báo cáo nhanh hơn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.