Hình minh họa sống động về điện thoại gập, cuộn của Samsung

0
0

 - Điện thoại Samsung có thể gập và có thể cuộn trở nên sống động đã xuất hiện trong một số hình minh họa gần đây.

Điện thoại thông minh có thể gập lại sắp có một sự đổi khác trong năm nay với sự ra mắt của các mẫu máy gập ba được đồn đoán đến từ Huawei và Samsung. Bên cạnh đó, người dùng cũng phải dành sự quan tâm cho thiết bị gập của Huawei. Chắc hẳn, tất nhiều nhà quản lý của Hoa Kỳ sẽ không mong muốn nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc nhanh chóng tìm ra cách phát triển công nghệ in thạch bản tiên tiến của riêng mình vì nếu họ làm vậy, Huawei sẽ thống trị thế giới điện thoại thông minh.

 

Samsung cũng có thể có một kiểu dáng thú vị khác kết hợp kiểu gập sách với thiết kế có thể cuộn được. Chúng ta đã thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thử nghiệm điện thoại có thể trượt và thiết kế có thể cuộn lại được. Hiện tại, Samsung đã được trao bằng sáng chế từ Tổ chức Thương hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) với tiêu đề Display Device. Hầu hết các bằng sáng chế đều có tiêu đề dài dòng, nhưng giới chuyên môn cũng phải dành lời khen ngợi cho Samsung vì đã sử dụng thứ gì đó mà những người khác có thể đã mở rộng thành tiêu đề 15 từ và biến nó thành chỉ có hai từ.

 

Thay vì chỉ ra những gì có trong bằng sáng chế mà Samsung đã được cấp, các chuyên gia lại chia sẻ những mô hình dựa trên các bằng sáng chế đó. Những mô hình này do 02 chuyên gia là Calibre Cleaning và XLeaks7 tạo ra. Đây là một máy tính bảng lai có thể gập lại và cuộn được. Nhìn từ bên ngoài, nó trông giống như chiếc điện thoại Galaxy Z Fold thông thường của bạn mặc dù camera phía sau nằm ở cạnh điện thoại không có bản lề. Máy cũng không có màn hình bìa.

 

Khi bạn mở thiết bị lai, nó sẽ hiển thị một màn hình lớn bên trong có kích thước bằng máy tính bảng. Nhưng nếu màn hình đó không đủ với bạn, bạn có thể sử dụng công nghệ có thể cuộn lại để mở rộng màn hình ra một bên để làm cho nó lớn hơn. Như vậy, khi mở máy ra sẽ có chế độ màn hình lớn và màn hình nhỏ. Khi gập lại, thiết bị trông giống như mặt sau của một chiếc Galaxy Z Fold đã đóng. Nhưng đây mới là phần thú vị, đó là thiết bị có thể gập lại nhưng vẫn để lộ một đoạn màn hình dọc nhỏ nhô ra khỏi mặt sau.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.