Hệ thống camera của Xiaomi 14 Ultra “khủng” cỡ nào?

0
0

 - Nếu bạn muốn biết Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt có khả năng chụp ảnh như thế nào thì đừng tìm đâu xa, vì có một thư viện hấp dẫn với các mẫu ảnh để bạn kiểm tra và chiêm ngưỡng.

 

Xiaomi 14 Ultra sẽ tập trung phát triển cấu hình cũng như tính năng của hệ thông camera và dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 25 tháng 2 tại triển lãm Di động toàn cầu (MWC), trong khi sự kiện ra mắt trong nước của chiếc flagship này sẽ diễn ra vài ngày trước đó. Tuy nhiên, các chi tiết kỹ thuật của Xiaomi 14 Ultra đã bị rò rỉ trong nhiều tuần qua.

Nhờ những chuyên gia mách nước, chúng ta được biết Xiaomi 14 Ultra sắp mang đến màn hình LTPO 6,73 inch QHD + AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz và pin lớn 5.300 mAh có hỗ trợ sạc có dây 90W. Dưới nắp máy, dự kiến ​​sẽ có chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 tiên tiến và các máy ảnh phải có thứ gì đó khá đặc biệt với thiết lập bốn camera, rất có thể sẽ bao gồm cảm biến 1 inch 50 megapixel , một camera siêu rộng 50 megapixel, một camera tele 50 megapixel 3,2x và một camera tele 5x 50 megapixel khác.

Cảm biến chính sẽ là Sony LYT-900, sản phẩm kế thừa từ cảm biến IMX989 cực kỳ phổ biến và được yêu thích của Sony. LYT là viết tắt của LYTIA và đó là thương hiệu sản phẩm mới về cảm biến hình ảnh dành cho thiết bị di động được phát triển bởi SSS (Sony Semiconductor Solutions Corporation).

Dưới đây là thư viện ảnh của Xiaomi 14 Ultra đã được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo.

Tóm lại, đây là những camera dự kiến – cảm biến, ống kính và khẩu độ – trên Xiaomi 14 Ultra:

LYT-900: camera chính, cảm biến 1 inch, f/1.63 đến f/4.0 (khẩu độ thay đổi)

IMX858: cảm biến siêu rộng, 1/2,51 inch, f/1.8

IMX858: zoom quang 3,2x (75mm), cảm biến 1/2,51 inch, f/1.8

IMX858: zoom quang 5x (120mm), cảm biến 1/2.51 inch, f/2.5

So với thiết lập bốn camera ở mặt sau của Oppo Find X7 Ultra, Xiaomi 14 Ultra không hề bị tụt lại phía sau.

 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.