Đua nhau bắt trend tạo QR nhận lì xì cực độc cùng VNPT Money

0
0

- Trong suốt dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những ngày khai xuân vừa qua, các khách hàng của VNPT Money đã vô cùng thích thú với tính năng lì xì” tạo QR cá nhân hóa ứng dụng công nghệ A.I. Đây được xem là phương thức lì xì khá độc đáo dành riêng cho dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Lì xì (mừng tuổi) đầu năm là phong tục truyền thống có từ ngàn đời nay và được người dân lưu giữ và phát huy từ xưa cho đến ngày nay. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, phương thức lì xì online đang được nhiều người ưa chuộng. Phương thức lì xì này đang cho là mang lại nhiều thuận lợi khi người muốn mừng tuổi không cần đổi tiền mới, không cần mua phong bao, không cần đến tận nhà giáp mặt trẻ. 

Ngoài ra, lì xì online cũng được xem là hành động bảo vệ môi trường thiết thực khi giảm thiểu sử dụng giấy, đồng thời là một trong những bước tiến nhằm thúc đẩy nền kinh tế xanh, kinh tế không tiền mặt đang được Chính phủ khuyến khích.

 

Bằng thao tác nhanh chóng, tiện lợi, lì xì online còn có thể gửi gắm nhiều thông điệp độc đáo, thể hiện tâm ý của người trao. Những lì xì số đẹp lộc phát như 68.686 đồng, 99.999 đồng, số năm sinh lẻ đến từng đơn vị được lì xì online đều dễ dàng làm được. Đây là điều được xem là bất khả thi với lì xì truyền thống.

Nắm bắt được xu hướng đó, VNPT Money - hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp đã mang đến cho khách hàng một phương thức lì xì mới vô cùng độc đáo trong năm 2024 này là, tạo QR Lì xì bằng công nghệ AI – Tạo “Một tôi mới ting” cùng VNPT Money.

Theo đó, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI để người dùng có thể tạo QR cá nhân, lì xì cho nhau theo cách riêng, mang đậm dấu ấn của công nghệ mà không làm mất đi nét đẹp truyền thống của phong tục này là điểm nhấn trong tính năng Lì xì Tết Giáp Thìn trên VNPT Money.

 

Với tính năng thú vị này, người dùng có thể cá nhân hóa mã QR lì xì từ hình ảnh chân dung của chính mình với nhiều phong cách, tạo ra “Một Tôi Mới Ting” cho QR cá nhân để nhận Lì xì từ bạn bè, người thân trong dịp Tết. Khi sử dụng mã QR này, người dùng có thể nhận tiền lì xì từ nhiều nguồn: giữa ví điện tử VNPT Money, các ứng dụng ngân hàng… Người nhận lì xì có thể dễ dàng gửi mã QR nhận tiền dưới dạng hình ảnh đến các ứng dụng nhắn tin cho người lì xì. Khi nhận hình ảnh qua ứng dụng nhắn tin, người lì xì chỉ cần bấm chuyển tiền trực tiếp là lì xì được trao ngay đến tay người nhận.

Bên cạnh đó, Lì Xì Tết 2024 của VNPT Money vẫn có các tính năng “Lì Xì Nhóm”, “Lì Xì Cá Nhân” với những hình thức thú vị như “Vòng Quay may mắn” đã trở thành “đặc sản” của VNPT Money mỗi dịp Tết Nguyên đán hàng năm.

Với phương thức này, trong suốt dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những ngày khai xuân vừa qua, các khách hàng của VNPT Money đã vô cùng thích thú với tính năng lì xì” tạo QR cá nhân hóa ứng dụng công nghệ A.I. Đây được xem là phương thức lì xì khá độc đáo và tiện lợi dành riêng cho dịp Tết Giáp Thìn 2024.

TH


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.