Điện thoại Xiaomi 14 Ultra được ấn định ngày ra mắt vào ngày 22 tháng 2

0
0

 - Có vẻ như ngày 22/2 tới sẽ là một ngày trọng đại đối với các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc. Ít nhất hai thương hiệu lớn đã xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày này, đó là Huawei và Xiaomi.

Trong khi, Huawei có kế hoạch trình làng chiếc điện thoại thông minh màn hình gập tiếp theo của mình là Pocket 2, thì Xiaomi dự kiến sẽ giới thiệu hai sản phẩm mới là điện thoại Xiaomi 14 Ultra và máy tính bảng Xiaomi Pad 6S Pro.

 

Cả Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi Pad 6S Pro đều sẽ được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc, nhưng có thể nói rằng, Xiaomi sẽ sớm mang điện thoại và máy tính bảng của mình đến các quốc gia khác ngay sau đó. Hình ảnh về phiên bản đen trắng của Xiaomi 14 Ultra đã được công ty đăng tải trên trang trang mạng xã hội Weibo, qua đó xác nhận các hình ảnh kết xuất bị rò rỉ trước đó về thiết bị này.

Mặc dù khó có thể nhận biết qua hình ảnh, nhưng Xiaomi 14 Ultra được cho là có khung bằng Titan. Ngoài ra, biến thể màu xanh của điện thoại sẽ có mặt sau bằng kính, không giống như các mẫu màu Đen và Trắng được thấy trong những hình ảnh này có mặt sau có họa tiết bằng da.

Dựa trên những thông tin rò rỉ trước đây từ các nguồn đáng tin cậy, chúng ta đã biết rằng Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Ngoài ra, điện thoại được cho là có màn hình AMOLED 6,73 inch QHD + tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 120Hz.

Một điểm đáng chú ý khác của các smartphone cao cấp sắp ra mắt của Xiaomi là máy có thể sở hữu bộ 4 camera mạnh mẽ, bao gồm một camera chính 50 megapixel (cảm biến Sony LYT-900), một camera siêu rộng 50 megapixel, một camera tele 50 megapixel 3,2x và một camera  tele 50 megapixel 5x.

 

Các thông tin khác được chuyên gia mách nước tiết lộ, máy sẽ đi kèm xếp hạng IP68 (khả năng chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong tối đa 30 phút) và hệ điều hành Android 14 (HyperOS).

Về giá bán, Xiaomi 14 Ultra dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 1.700-1.900 euro ở thị trường Châu Âu, đây là một mức giá khá đắt ngay cả đối với một chiếc smartphone cao cấp. Tuy nhiên, giá bán này vẫn chưa được xác nhận, nên hy vọng Xiaomi sẽ không áp dụng giá bán của smartphone theo những tin đồn này.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng, dòng Xiaomi 14 sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 25 tháng 2 này. Nhà sản xuất Xiaomi cũng đã xác nhận tin tức này thông qua các kênh truyền thông chính thức của mình. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện vẫn chưa được tiết lộ.

Công ty cũng chưa chỉ định chính xác số điện thoại sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Tuy nhiên, giới chuyên môn dự đoán rằng, cả Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro sẽ được phát hành toàn cầu, mặc dù có tin đồn rằng Xiaomi 14 Ultra có thể thay thế Xiaomi 14 Pro và ra mắt thị trường toàn cầu cùng với Xiaomi 14.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra. Chúng ta sẽ cần đợi những thông tin cập nhật tiếp theo, tại chính sự kiện hoặc thông qua xác nhận trước đó từ công ty.

Được ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 10, Xiaomi 14 và 14 Pro được coi là điện thoại thông minh tiên tiến nhất của công ty cho đến nay. Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, các thiết bị này tự hào có thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm màn hình vượt trội, thiết kế đẹp mắt và camera tiên tiến.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.