Điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 6 rò rỉ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật

0
0

 - Một chuyên gia rò rỉ đã chia sẻ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của smartphone màn hình có thể gập lại Galaxy Z Fold 6, thông tin này có thể khiến nhiều đối thủ e ngại.

 

Thông tin về Galaxy Z Fold 6 đang dần rộ lên khi Samsung tiếp tục chuẩn bị cho tin đồn ra mắt chiếc smartphong gập vào tháng 7 năm nay. Mặc dù, chiếc điện thoại này có thể không phải là một bản nâng cấp triệt để so với Fold 5, nhưng Samsung sẽ giới thiệu một loạt thay đổi để làm cho nó trở nên khác biệt đáng kể, theo một rò rỉ mới nhất cho thấy.

 

Chuyên gia rò rỉ có tài khoản là @chunvn8888 đã đăng tải tất cả những gì về Galaxy Z Fold 6 trên mạng xã hội X. Đúng như dự đoán, điện thoại sẽ không có ống silo giống như Galaxy S24 Ultra dành để đựng bút chuyên dụng S Pen, điều này cũng dễ hiểu vì Z Fold 6 sẽ mỏng hơn so với trước đây. Theo báo cáo, điện thoại sẽ có kích thước 11mm khi gập lại, mỏng hơn so với Fold 5 13,4mm.

Z Fold 6 cũng được đồn đại là nhẹ hơn Fold 5, mặc dù nó có thể có pin 4.600mAh lớn hơn 200mAh so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Trước đó, trang 91mobiles vừa phát hiện thông tin về pin của Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 trên trang web của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Hai biến thể pin của Galaxy Z Fold 6 được phát hiện trên trang BIS với tên mã EB-BF956ABE và EB-BF956ABY. Như 91mobiles đã chỉ ra, pin của Galaxy Z Fold 4 cũng đã được đăng trên BIS vài năm trước và chúng có tên mã tương tự: EB-BF936ABY và EB-BF937ABY. Điều này có thể cho thấy Galaxy Z Fold 6 sẽ sử dụng hệ thống pin kép. Dung lượng pin trên Galaxy Z Fold 5 là 4400mAh và việc tăng dung lượng pin trên phiên bản Z Fold trong năm nay là điều chắc chắn có thể xảy ra.

Như tin đồn đã nói, Fold 6 có thể rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Theo chuyên gia Yogesh Brar, màn hình bên ngoài của smartphone này sẽ có tỷ lệ khung hình là 20:9, trong khi màn hình bên trong sẽ có tỷ lệ 1,08:1. Màn hình bên ngoài dự kiến sẽ tăng từ 6,2 inch lên 6,4 inch.

Ngoài ra, Fold 6 được đồn đoán sẽ có các cạnh sắc nét theo phong cách Galaxy S24 Ultra thay vì các góc bo tròn mềm mại hơn trên thiết bị tiền nhiệm. Giống như những chiếc smartphone hàng đầu của dòng S, Fold 6 cũng được đồn đoán sẽ loại bỏ khung nhôm để chuyển sang các cạnh bằng Titan.

Một loạt tin đồn mới nhất cũng cho rằng, điện thoại sẽ giữ lại dãy camera phía sau giống như Z Fold 5, nhưng nó có thể có camera dưới màn hình được cải tiến.

 

Điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 hay đúng hơn là Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy, điều này sẽ giúp nó có lợi thế hơn một chút so với các điện thoại Android hàng đầu khác của năm 2024.

Những tin đồn mới nhất cũng cho rằng, chiếc điện thoại gập vỏ sò tiếp theo của Samsung sẽ có ba màu, nhưng chúng ta có thể thấy các tùy chọn bổ sung trên trang web của gã khổng lồ Hàn Quốc.

Nếu những thông tin trên là chính xác, Fold 6 sẽ giải quyết vấn đề lớn nhất mà người dùng chưa hài lòng với điện thoại gập của họ, đó là màn hình bìa hẹp và loại bỏ lợi thế lớn nhất mà các đối thủ cạnh tranh có được so với điện thoại có thể gập lại của họ.

Chiếc điện thoại có thể gập lại sắp tới của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt với cài đặt sẵn Android 14 cùng với One UI 6.1, nghĩa là chúng sẽ có tính năng Galaxy AI.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.