Chuyển đổi máy 2G, nhận ngay 30GB từ VinaPhone

0
0

 - Khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi máy điện thoại 2G, đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông, VNPT/VinaPhone ưu đãi tặng ngay 30GB Data tốc độ cao miễn phí. Chương trình áp dụng từ ngày 09/01/2024 đến hết 15/09/2024.

Theo đó, khách hàng đang sử dụng máy 2G nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi của VinaPhone khi thực hiện chuyển đổi sang máy 3G/4G/5G sẽ có ngay 30GB Data (1GB/ngày), sử dụng trong suốt 30 ngày. Để nhận Data, khách hàng sau khi chuyển đổi chỉ cần soạn tin theo cú pháp CD2G gửi 888.

Với quà tặng Data của VinaPhone, khách hàng sẽ dễ dàng truy cập đường truyền Internet di động tốc độ cao trên các dòng máy điện thoại thông minh/smartphone, thỏa thích trải nghiệm các tiện ích làm việc, học tập, giải trí online đa dạng trong kỷ nguyên số.

 

Theo lộ trình, mạng 2G sẽ dự kiến tắt sóng từ tháng 09/2024, hướng tới thay thế hoàn toàn bằng các mạng lưới tốc độ vượt trội hơn, tạo điều kiện thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư cũng như tăng tốc chuyển đổi số, nâng cấp hạ tầng và trải nghiệm mạng Internet di động tại Việt Nam.

Để thực hiện lộ trình này, VNPT/VinaPhone đã và đang triển khai các chương trình thúc đẩy chuyển đổi smartphone cho khách hàng bằng các giải pháp như tặng máy, trợ giá máy cho khách hàng cùng gói cước ưu đãi, truyền thông khách hàng chủ động chuyển đổi. Kết quả, từ năm 2021 đến nay, tổng số đầu cuối thuê bao dã chuyển đổi từ 2G sang 4G là khoảng 2,3 triệu thuê bao, bao gồm cả chuyển đổi từ chương trình do VNPT triển khai và chuyển đổi tự nhiên từ nhu cầu khách hàng.

Trong thời gian tới, cùng với việc triển khai chương trình viễn thông công ích đã được Bộ TT&TT hướng dẫn thực hiện, cụ thể là trợ giá điện thoại thông minh 500 ngàn đồng/máy cho các thuê bao di động thuộc đối tượng viễn thông công ích theo quy định của Bộ TT&TT, VNPT sẽ chủ động, tiếp tục thực hiện các giải pháp chuyển dổi đầu cuối thuê bao 2G cho khách hàng sang smartphone 4G/5G; thực hiện biện pháp mạnh mẽ là ngăn chặn các máy 2G only bất hợp pháp theo chỉ đạo của Bộ TT&TT; tăng cường vùng phủ 4G để bù vùng phủ sóng và thực hiện tắt sóng 2G theo lộ trình, kế hoạch đã cam kết, báo cáo Bộ TT&TT.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.