CEO Meta Zuckerberg xin lỗi phụ huynh tại phiên điều trần của Thượng viện

0
0

 - Giám đốc điều hành Meta - tỷ phú Mark Zuckerberg hôm qua (31/1) đã lên tiếng xin lỗi các gia đình tại phiên điều trần của Thượng viện Mỹ về tác động của mạng xã hội đối với trẻ em.

 

Dưới sự thúc giục của Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Josh Hawley, ông Zuckerberg đã đứng lên và phát biểu trước những gia đình đang giơ ảnh con họ lên. Đây là những gia đình tin rằng, con họ đã bị mạng xã hội làm hại.

Khi phiên điều trần bắt đầu, ủy ban đã phát một đoạn video trong đó trẻ em nói về việc bị bắt nạt trên mạng xã hội. Các thượng nghị sĩ kể lại câu chuyện những người trẻ tuổi tự kết liễu đời mình sau khi bị tống tiền sau khi chia sẻ ảnh với những kẻ săn mồi tình dục.

"Bây giờ bạn có muốn xin lỗi những nạn nhân đã bị tổn hại bởi sản phẩm của bạn không?" Thượng nghị sĩ Hawley hỏi và lưu ý rằng phiên điều trần đang được truyền hình trực tiếp.

Giám đốc điều hành Meta Zuckerberg đã đứng dậy và nói với các gia đình.

"Tôi xin lỗi vì tất cả những gì các bạn đã phải trải qua. Không ai đáng phải trải qua những điều mà gia đình các bạn đã phải chịu đựng và đây là lý do tại sao chúng tôi đầu tư rất nhiều và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trên toàn ngành để đảm bảo không ai phải chịu đựng những chuyện mà gia đình các bạn đã phải chịu đựng", ông Zuckerberg nhấn mạnh.

Thượng nghị sĩ Hawley chỉ trích mạnh mẽ ông Zuckerberg trong một cuộc trao đổi gây tranh cãi. “Sản phẩm của bạn đang giết chết mọi người”, ông Hawley đã nói như vậy với ông Zuckerberg - công ty sở hữu các nền tảng truyền thông xã hội Facebook và Instagram.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.