AI sẽ có mặt trên iOS 18?

0
0

Mới đây, trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý 1 năm 2024 của công ty, CEO Tim Cook của Apple đã hé lộ một số thông tin về các tính năng AI sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Trong khi Google, Microsoft và những gã khổng lồ công nghệ khác đã đầu tư rất nhiều vào AI (trí tuệ nhân tạo) thì Apple lại im hơi lặng tiếng. Samsung đã tích hợp Generative AI trên Galaxy S24 series. Tương tự, các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi, vivo, OPPO và HONOR cũng đã phát hành các mẫu điện thoại cao cấp có tích hợp AI tại thị trường trong nước.

Tại cuộc họp báo cáo thu nhập quý 1 năm 2024 của công ty, CEO Tim Cook của Apple đã hé lộ một số thông tin về các tính năng AI sắp ra mắt. Mặc dù, tuyên bố này của CEO Tim Cook không cung cấp nhiều chi tiết, song cho thấy Apple muốn cạnh tranh trực tiếp với Microsoft, Google, Amazon, OpenAI, cũng như các công ty công nghệ khác đang nghiên cứu các mô hình AI tạo sinh tiên tiến khác.

ios-18.png

Theo đó, Apple dự kiến sẽ bổ sung AI cho iPhone và Siri khi phát hành iOS 18 vào cuối năm nay. Hệ điều hành này có thể sẽ được tích hợp nhiều tính năng AI, giúp Apple bắt kịp và thậm chí vượt qua các đối thủ.

CEO của Apple cho rằng AI rất quan trọng đối với các sản phẩm của Apple. Ông cũng tiết lộ vào tháng 11 năm 2023 rằng công ty đang nghiên cứu về AI có tính sáng tạo và đã đầu tư rất nhiều vào nó.

Trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý 1 năm 2024, Giám đốc điều hành Apple đã nhắc lại cam kết và đầu tư của công ty vào AI. “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào những công nghệ có thể định hình tương lai, điều đó bao gồm AI,” Tim Cook cho biết.

Các báo cáo cho thấy Siri có thể được tăng cường AI trong iOS 18, điều này có thể giúp nó thông minh hơn. Những cải tiến này được cho là đang định hình iOS 18 trở thành một trong những bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử của công ty.

(theo Công lý)


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?