VNPT tham dự Hội nghị chuyển đổi số doanh nghiệp tỉnh Hà Nam

0
0

 - Ngày 17/1/2024, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn VNPT tổ chức Hội nghị chuyển đổi số doanh nghiệp tỉnh Hà Nam.

 

Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng, xu thế tất yếu, động lực cho sự phát triển phù hợp với định hướng của Đảng, nhà nước, Chính phủ trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4, hướng tới xây dựng đồng bộ chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn, tỉnh Hà Nam đã ưu tiên đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số ở một số lĩnh vực, khởi động với Thoả thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và Công nghệ thông tin giai đoạn 2020-2025 giữa Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Nam và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngày 26/3/2020.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Quốc Huy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn VNPT sẽ gắn kết sự thành công của mình với sự thành công của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn để các DN trong tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn nữa; thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của tỉnh đồng bộ, hiệu quả trên cả 3 trụ cột: chính quyền số, kinh tế số và xã hội số. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục đồng hành cùng cơ quan nhà nước hỗ trợ cho doanh nghiệp trong tỉnh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chuyển đổi số nhanh chóng hơn, mạnh mẽ hơn.

 

 

Chia sẻ tại hội nghị, ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: Các giải pháp chuyển đổi số do VNPT phát triển đã được triển khai tại 60/63 tỉnh, thành phố và 15 Bộ ngành. Nhiều dự án quốc gia thành công có sự tham gia tích cực, chủ đạo của VNPT. Tập đoàn VNPT mong muốn được chung sức, đồng hành cùng các doanh nghiệp Hà Nam cùng đi tới tương lai cũng như góp phần vào việc thúc đẩy và gia tăng các chỉ số DTI của tỉnh.

 


Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra lễ ra mắt Cổng thông tin điện tử của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hà Nam tại địa chỉ: http://hnba.com.vn.

 


Nhân dịp này, VNPT Hà Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp với các nội dung: Phát huy tối đa thế mạnh của hai đơn vị, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho doanh nghiệp và cho xã hội.

Dương Việt - Mai Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...