VNPT địa bàn Bắc Giang tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2024

0
0

 - Thực hiện theo chương trình công tác năm 2024, mới đây, VNPT địa bàn Bắc Giang đã triển khai thành công Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2024 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn với sự thay đổi về thị trường và địa bàn cũng như các chính sách kinh doanh hay sự siết chặt của cơ quan quản lý nhà nước, tuy nhiên VNPT nói chung và VNPT địa bàn Bắc Giang nói riêng vẫn giữ được sự phát triển ổn định và đảm bảo được tiền lương cho người lao động.

 

Với sự quyết tâm và đồng lòng từ lãnh đạo đến toàn thể người lao động, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và các Tổng Công ty, VNPT địa bàn Bắc Giang đang từng bước xây dựng các chương trình hành động kinh doanh, nhằm hoàn thành mục tiêu kế hoạch đề ra cũng như đảm bảo được đời sống cho người lao động. Đời sống người lao động ngày càng ổn định, cơ chế tiền lương đã gắn với hiệu quả SXKD với người lao động, tạo sự công bằng, minh bạch trong cơ chế trả lương. 

Khai mạc Hội nghị, đồng chí Hoàng Tùng Lâm – Trưởng đại diện VNPT địa bàn Bắc Giang đã phát biểu khai mạc hội nghị và nêu rõ địa bàn cần xác định mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, từ đó, tạo nền tảng vững chắc để VNPT trên địa bàn Bắc Giang tiếp tục phát huy sức mạnh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2024 và các năm tiếp theo.

Nhằm đánh giá được hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, đúc rút những ưu, nhược điểm trong công tác triển khai và có được phương hướng cho năm 2024 sản xuất hiệu quả, tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Tùng Lâm – Trưởng đại diện VNPT địa bàn Bắc Giang đã trình bày Báo cáo Kết quả thực hiện năm 2023 và Kế hoạch Kinh doanh năm 2024.

Có thể nói năm 2023 VNPT địa bàn Bắc Giang đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong các chương trình thi đua, bán hàng, tăng doanh thu trong mọi dịch vụ và đạt được kết quả doanh thu toàn địa bàn đạt 98,99% kế hoạch và tăng trưởng 5,9% so với cùng kỳ.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đại Phong – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh đã đưa ra những giải pháp tối ưu cho chuyên đề băng rộng cố định với 5 Giải pháp trọng điểm cụ thể như Giải pháp Giảm hủy với 11 chương trình hành động, giải pháp tăng doanh thu từ thuê bao hiện hữu với 3 chương trình hành cộng, Giải pháp phát triển mới thuê bao Fiber-MyTV với 7 chương trình,…. Với từng mục tiêu cụ thể cả về mặt doanh thu và sản lượng cũng như các giải pháp chương trình hành động, nhóm giải pháp đề ra mục tiêu địa bàn Bắc Giang sẽ duy trì kiểm soát hiệu quả thuê bao rời mạng với tỷ lệ thuê bao rời mạng/PSC <0.6%, PTM 17.600 thuê bao BRCĐ, thực tăng 8.500 thuê bao, đạt mức doanh thu 256,3 tỷ đồng (tăng trưởng 5.6% so với cùng kỳ).

 

Tại hội nghị triển khai Kế hoạch, đại diện cho các nhóm giải pháp, ông Nguyễn Văn Triệu – Phó Giám đốc Viễn thông cũng đã trình bày các giải pháp phát triển kinh doanh trong chuyên đề dịch vụ số; ông Nguyễn Văn Triệu đã đại diện cho nhóm giải pháp đưa ra các chương trình hành động cụ thể cho 5 nhóm dịch vụ số với các mục tiêu về doanh thu tương ứng như Chính quyền số, giải pháp Y tế số, Giáo dục số, hạ tầng số, Dịch vụ đóng gói. Hơn nữa, nhóm giải pháp cũng đưa ra các dịch vụ số BU các TTVT huyện giao tiếp thị, triển khai với các dịch vụ như truyền thanh thông minh, Camera giám sát an ninh, giao thông; Số hóa hồ sơ tài liệu; Xây dựng cổng thông tin cấp xã, thị trấn, cổng thông tin các cơ sở giáo dục, y tế; hệ thống wifi công cộng tại các khu di tích, điểm du lịch; Biên lai điện tử, hóa đơn điện tử,…

Tiếp theo đó, thay mặt cho nhóm giải pháp về dịch vụ di động, bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh trình bày về nhóm giải pháp phát triển dịch vụ di động với 4 giải pháp chuyên sâu về dịch vụ như Giải pháp phát triển mới thuê bao di động, Giải pháp chăm sóc di động hiện hữu hay các giải pháp về Hợp lực bán hàng, Tổ chức mô hình kinh doanh điều hành – giám sát. Thông qua phần trình bày của Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy, hội nghị đã phần nào định hướng được các mục tiêu giải pháp chính để có thể phát triển dịch vụ di động một cách hiệu quả, hoàn thành mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với mục tiêu doanh thu là 200,846 tỷ đồng, PTM 128 nghìn thuê bao di động mới.

Đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh, các nhóm giải pháp đưa ra các chương trình hành động cụ thể với các mục tiêu và giải pháp phát triển dịch vụ trên từng kênh bán hàng và chương trình cũng nhận được sự đóng góp ý kiến và tham gia bổ sung vào giải pháp của các đại biểu tham gia hội nghị để có thể thực thi được kế hoạch đề ra.

Ngoài ra, tại Hội nghị còn công bố khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng thành tích trong các phong trào thi đua và dã được Viễn thông Bắc Giang, và cấp trên ghi nhận khen thưởng. Đây như sự ghi nhận cho sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu Kế hoạch SXKD.

 

Thu Thảo


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...