- Ngày 16/1/2024, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với VNPT tại địa bàn Tp.Hải Phòng thực hiện tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và tổ chức trên địa bàn thành phố qua tổng đài 1022.
Tổng đài 1022 Hải Phòng là nền tảng ứng dụng tập trung, được phát triển trên hạ tầng và công nghệ của VNPT với tham gia vận hành trực tiếp của UBND thành phố Hải Phòng và sự phối hợp của các Sở, ban, ngành thành phố.
VNPT Hải Phòng nỗ lực tập trung nguồn lực nhân sự cũng như máy móc, trang thiết bị để đáp ứng tốt nhất nhiệm vụ mà lãnh đạo thành phố giao phó.
Tổng đài 1022 Hải Phòng đi vào hoạt động sẽ góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, trở thành kênh thông tin uy tín, cầu nối gắn kết, đưa tiếng nói, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp đến chính quyền thành phố một cách thông suốt, thuận tiện và hiệu quả nhất.
Phần mềm giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh của Tập đoàn VNPT (VNPT 1022) được xây dựng để phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, tổ chức doanh nghiệp tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị cũng như giải đáp thắc mắc của người dân một cách nhanh chóng, chính xác. Phần mềm giúp giảm thiểu tối đa thời gian, đơn giản hóa quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị, tạo ra phương tiện kết nối hiệu quả giữa người dân và chính quyền.
P.V