Tiểu sử Elon Musk - chân dung "gã điên thiên tài" đang thay đổi thế giới

0
0

- Được tác giả tiểu sử nổi tiếng Walter Isaacson (tác giả tiểu sử Steve Jobs) thực hiện trong vòng 2 năm, “Tiểu sử Elon Musk" là cuốn tiểu sử duy nhất được Elon Musk công khai xác nhận trên Twitter…

Tại Việt Nam, , “Tiểu sử Elon Musk" được phát hành độc quyền bởi Alpha Books với hai phiên bản: Phổ thông & Đặc biệt. Đây là cuốn sách đầu tiên khai thác toàn diện đầy đủ về cuộc đời, sự nghiệp của Elon Musk -  tỷ phú giàu nhất thế giới với tính cách độc đáo khác biệt…

Cuốn tiểu sử đưa người đọc vào một hành trình xuyên suốt cuộc đời đầy biến động của Musk, khám phá những trải nghiệm thời thơ ấu của ông ở Nam Phi, quá trình phát triển thành một doanh nhân có tầm nhìn xa trông rộng được biết đến với việc dẫn đầu các dự án đột phá trong lĩnh vực xe điện, thám hiểm không gian và trí tuệ nhân tạo và những mục tiêu đầy tham vọng khác.

 

Không chỉ mang lại cái nhìn toàn diện và chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của Musk, cuốn tiểu sử còn khiến người đọc suy ngẫm về những khía cạnh bí ẩn trong tính cách, góc nhìn cân bằng về điểm mạnh và điểm yếu của Musk cũng như sự phức tạp trong những tham vọng của ông.

Tiểu sử đầu tiên khai thác toàn diện đầy đủ về cuộc đời, sự nghiệp của Elon Musk -  tỷ phú giàu nhất thế giới với tính cách độc đáo khác biệt, cuốn sách gói trọn tinh hoa tất cả các lĩnh vực khoa học và công nghệ mới thú vị nhất hiện nay: tàu tên lửa, năng lượng mặt trời, ô tô tự lái, trí tuệ nhân tạo, não bộ cấy ghép, siêu pin, tiền điện tử và các sứ mệnh trên sao Hỏa.

Theo ông Phan Đức Trung - Chủ tịch Decom Holdings - Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam, bạn có thể đọc ngấu nghiến cuốn sách dày gần 800 trang này chỉ trong vòng hai ngày. Tiểu sử Elon Musk sẽ truyền cho bạn năng lượng và đưa bạn qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Phan Đức Trung - Phó chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam
Ông Phan Đức Trung - Phó chủ tịch Hiệp hội Blockchain Việt Nam

Elon Musk, một biểu tượng của thế hệ kinh doanh hiện đại và là người cùng thế hệ 7x, đã trở thành nguồn cảm hứng sâu sắc cho tôi qua nhiều khía cạnh từ trước khi đọc cuốn sách này. Bạn có thể mở bất kỳ trang nào để chiêm nghiệm những gì Walter Isaacson ghi chép về cuộc đời đầy phức tạp của một con người vĩ đại.

Qua những trang sách, bạn không chỉ được tiếp cận với Elon Musk - một con người đa tính cách, có cuộc sống phức tạp và những ước mơ không tưởng - mà còn cảm nhận được tại sao nước Mỹ lại là môi trường thúc đẩy thay đổi thế giới.

“Mặc dù cuộc sống cá nhân của Musk phức tạp và hỗn loạn, anh vẫn tiến bước không gì cản nổi như một thiên tài công nghệ và nhà tài chính xuất sắc. Tôi thực sự bị cuốn hút với mỗi trang sách” - ông Phan Đức Trung chia sẻ.

Cuốn sách “Tiểu sử Elon Musk" dành cho đối tượng độc giả là chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà lãnh đạo doanh nghiệp; Nhà đầu tư, người khởi nghiệp, người kinh doanh, chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà đào tạo; Các tổ chức doanh nghiệp lĩnh vực năng lượng, công nghệ, trí tuệ nhân tạo, hàng không vũ trụ.. hay bất cứ ai muốn đổi mới sáng tạo, phát triển tư duy kinh doanh để trở nên thành công, giàu có.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…