Thiết kế Samsung S24 Ultra có gì mới? Dùng chất liệu titan gì?

0
0

 Ngoài những nâng cấp về cấu hình thì thiết kế Samsung S24 Ultra cũng là một điểm đáng chú ý. Về tổng thể, Galaxy S24 Ultra vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng Ultra, với mặt trước, mặt sau bằng kính cường lực và khung viền titan. Do đó, hãy cùng khám phá xem Samsung S24 Ultra có những điều gì mới mẻ và độc đáo và chất liệu titan mà họ đã sử dụng để đạt được sự hoàn hảo này nhé!

Thiết kế Samsung S24 Ultra có gì mới?

Samsung S24 Ultra không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm say đắm những người yêu công nghệ thông qua những điểm mới trong thiết kế đẳng cấp như sau:

Chất liệu titanium mới trên S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra là một trong những chiếc smartphone cao cấp được mong đợi nhất năm 2024. Một trong những điểm nhấn về thiết kế của S24 Ultra là sử dụng khung viền titanium tương tự như trên iPhone 15 Pro, thay vì nhôm như thế hệ tiền nhiệm. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung sử dụng chất liệu titan trên một chiếc smartphone của hãng.

Samsung S24 Ultra có khung viền titanium hoàn toàn mới

Cụ thể, Samsung đã dùng chất liệu titan 6Al4V là một loại kim loại có độ bền cao, chịu được lực tác động tốt, đồng thời cũng có khả năng chống ăn mòn cao. Điều này giúp cho Galaxy S24 Ultra có thể chịu được những tác động trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Hơn hết, chất liệu titan độc đáo này còn mang lại một vẻ đẹp khác biệt trong thiết kế Samsung S24 Ultra. Để từ đó, điện thoại không chỉ là một công cụ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động. 

Màn hình phẳng

Thiết kế Samsung S24 Ultra và S24 Plus đã sử dụng màn hình phẳng thay vì bo cong giúp cho điện thoại trông gọn gàng và chắc chắn hơn. Đặc biệt, loại màn hình Dynamic AMOLED 2X trên S24 Plus và Ultra có thể đạt độ sáng tối đa đến 2500 nits, giúp cho chất lượng hiển thị rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Màn hình S24 Ultra và Plus có độ sáng tối đa lên đến 2500 nits

Đồng thời, màn hình còn có thể đạt tần số quét lên đến 120Hz, để cho các chuyển động được mượt mà và trơn tru hơn. Khả năng tái tạo màu sắc tốt đạt 100% dải màu DCI-P3, mang tới hình ảnh hiển thị sống động và chân thực. 

Thiết kế Samsung S24 Ultra ở cụm camera

Cụm camera sau của Galaxy S24 Ultra được thiết kế lại với các ống kính được đặt trong một khung viền hình chữ nhật. Kiểu thiết kế này giúp cho cụm camera trông gọn gàng và tinh tế hơn.

Galaxy S24 Ultra có camera chính 200MP

Cụm camera sau của Galaxy S24 Ultra bao gồm 4 ống kính, bao gồm:

* Camera chính: 200MP, khẩu độ f/1.8.

* Camera góc siêu rộng: 12MP.

* Camera tele: 50MP, khẩu độ f/2.4, zoom quang học 5x.

* Camera tiềm vọng: 10MP, khẩu độ f/4.9, zoom quang học 10x.

Có nên mua Samsung S24 Ultra và Plus không?

Thiết kế Samsung S24 Ultra và S24 Plus có nhiều điểm thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình phẳng, khung viền titan, bút S Pen tích hợp và hệ thống camera được nâng cấp. Điều này cũng đã khiến S24 Ultra sẽ có giá khởi điểm từ khoảng 34 triệu đồng.

Vậy, liệu bạn có nên mua Samsung S24 Ultra? Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng, thì S24 Ultra là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ giải trí, làm việc đến chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có giá cả phải chăng hơn, thì bạn có thể cân nhắc các lựa chọn khác như Samsung Galaxy S24 hoặc Galaxy S24 Plus.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hàng đầu và vật liệu titan hiện đại đưa thiết kế Samsung S24 Ultra lên tầm cao mới. Do đó, đừng quên nhanh chân ghé đến CellphoneS sở hữu Galaxy S24 Ultra ngay để tận tay khám phá sự đẳng cấp hoàn toàn mới này nhé!


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.