Samsung tối ưu hóa Galaxy S24+, Galaxy S24 Ultra với điểm Geekbench ngày càng tăng

0
0

 - Theo SamMobile, các bài kiểm tra đánh giá hiệu suất của Geekbench mới chạy trên Galaxy S24 + và Galaxy S24 Ultra cho thấy điểm số của bộ đôi flagship ngày càng được cải thiện trong khi thời điểm ra mắt của chúng đang đến gần là ngày 17/1/2024.

Sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 của Samsung sẽ diễn ra tại Trung tâm SAP của San Jose, Hoa Kỳ bắt đầu lúc 10:00 sáng theo giờ chuẩn Thái Bình Dương. Samsung sẽ tặng 50 USD tín dụng cho bất kỳ ai đặt mua trước mẫu Galaxy S24 và sau đó tiếp tục mua điện thoại.

 

Kết quả Geekbench gần đây cho thấy Galaxy S24+ được trang bị bộ xử lý ứng dụng (AP) Exynos 2400 10 nhân, với điểm lõi đơn là 2.193 và điểm đa lõi là 6.895. Đây là một cải tiến so với điểm lõi đơn và điểm đa lõi trước đó của smartphone cao cấp này với điểm số lần lượt là 2.067 và 6.520.

Phiên bản Galaxy S24 Ultra chạy chip Snapdragon 8 Gen 3 gần đây đã đạt được 2.297 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 7.104 trong bài kiểm tra đa lõi. Con số này so với kết quả trước đó là 2.234 đối với kết quả lõi đơn và 6.807 đối với kết quả đa lõi.

Vi xử lý Exynos 2400 với cấu hình CPU 1+2+3+4 sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy S24 và Galaxy S24+ ở hầu hết các thị trường ngoại trừ Hoa Kỳ và Trung Quốc, nơi những mẫu máy đó sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3. Ở tất cả các khu vực, Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 AP với cấu hình CPU lõi tám là 1+3+2+2. Exynos 2400 có thêm hai lõi Hiệu suất năng lượng thấp so với chipset Qualcomm.

 

Điểm Geekbench ngày càng tăng cho thấy Samsung đã tối ưu hóa dòng điện thoại sắp ra mắt của mình, điều này hoàn toàn hợp lý khi các thiết bị này được đồn đoán sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 1 tới đây.

Samsung đã phát hành đoạn giới thiệu về sự kiện Unpacked với nội dung "Hãy sẵn sàng cho kỷ nguyên di động mới". Thông tin này đề cập đến các tính năng AI của Samsung như AI Live Translate Call giúp dịch các cuộc hội thoại trên điện thoại theo thời gian thực. Một tính năng được đồn đại của dòng flagship này được cho là sẽ cho phép người dùng Galaxy S24 xử lý video của họ bằng AI để cải thiện khả năng xử lý ánh sáng yếu và loại bỏ video bị nhiễu hạt.

 

Một tính năng AI được đồn đại khác cho thấy sau một cuộc gọi điện thoại, dòng Galaxy S24 sẽ sử dụng AI để thực hiện hành động dựa trên những điều được thảo luận trong cuộc gọi. Các sự kiện sẽ được thêm vào ứng dụng lịch và các nhiệm vụ sẽ được đưa vào danh sách việc cần làm.

Chúng ta sẽ biết mọi thứ trên dòng Galaxy S24 vào ngày 17 tháng 1 tới đây ,vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?