Samsung sẽ cho phép dùng thử trực tiếp các tính năng AI của Galaxy S24 từ tuần tới

0
0

 - Samsung dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng Galaxy S24 tại một sự kiện Unpacked vào ngày 17/1 và bắt đầu từ ngày đó, người dùng có thể trực tiếp dùng thử điện thoại và các tính năng AI mới của nó.

 

Trong một bài đăng trên blog tuần này, Samsung đã thông báo rằng dòng Galaxy S24 sẽ được trưng bày tại một số thành phố được lựa chọn trên khắp thế giới với mục đích là để giới thiệu các tính năng AI mới đa dạng trong chiếc điện thoại này.

Ngay khi bước vào những không gian sôi động, hiện đại được Samsung lựa chọn nói trên, những vị khách sẽ biết mình đã bước vào tương lai. Tuy nhiên, mọi thứ mà những vị khách trải nghiệm sẽ sớm có sẵn trên các thiết bị mới nhất của Galaxy. Khi các vị khách di chuyển giữa các khu vực tương tác, họ sẽ thấy Galaxy AI khuếch đại các hoạt động hàng ngày theo những cách chưa từng thấy trước đây như thế nào, từ khám phá những địa điểm mới đến nắm bắt và chia sẻ nội dung cho đến giao tiếp vượt qua các rào cản ngôn ngữ.

Mặc dù vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về các tính năng AI của Galaxy Samsung nhưng các đoạn giới thiệu của công ty đã xác nhận AI sẽ được sử dụng cho tính năng “Live Translate” mới trong các cuộc gọi điện thoại cũng như trong camera để chụp ảnh zoom. Các rò rỉ cũng đã đề cập đến các tính năng AI khác, bao gồm Generative Edit cho ảnh, tương tự như Magic Editor của Google.

Samsung sẽ tổ chức những trải nghiệm này ở tám thành phố trên khắp thế giới, bao gồm thành phố New York ở Mỹ, Bangkok ở Thái Lan, Barcelona ở Tây Ban Nha, Berlin ở Đức, Dubai ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, London ở Anh, Paris ở Pháp và Seoul ở Hàn Quốc. Hầu hết trong số này mở cửa vào ngày 17/1, nhưng một số khu vực sẽ mở cửa tiếp tục kéo dài đến tháng Hai.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.