Samsung giới thiệu máy tính bảng siêu bền mới Galaxy Tab Active5

0
0

 - Mới đây, Samsung đã giới thiệu hai sản phẩm chắc chắn mới hứa hẹn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, kết nối 5G tiên tiến và hiệu suất cao, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt, đó là smartphone Galaxy Xcover7 và máy tính bảng Galaxy Tab Active5.

Trong khi smartphone Galaxy Xcover 7 mới của Samsung được biết đến là một thiết bị có thiết kế chắc chắn, thì trên giấy tờ, Galaxy Tab Active5 có vẻ giống như một máy tính bảng Android tầm trung tiêu chuẩn, nhưng những yếu tố như độ bền cấp quân sự và khả năng kết nối 5G khiến thiết bị này trở nên nổi bật.

 

Máy tính bảng này có màn hình WUXGA 8 inch với tốc độ làm mới 120Hz và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, giúp tăng cường độ bền và khả năng chống trầy xước. Ngoài ra, màn hình còn cho phép người dùng điều chỉnh độ nhạy cảm ứng để dễ sử dụng hơn khi đeo găng tay.

Galaxy Tab Active5, cùng với Galaxy Xcover7, là những thiết bị “nồi đồng cối đá” đầu tiên của Samsung hỗ trợ hệ thống bảo mật cấp quốc phòng Knox Vault của Samsung, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng, bao gồm thông tin màn hình khóa như mã PIN, mật khẩu và các mẫu.

Về mặt thông số kỹ thuật, chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1380 khá bình thường. Máy đi kèm RAM 6GB/ bộ nhớ trong 128GB hoặc RAM 8 GB/ bộ nhớ trong 256GB.

 

Một điểm đáng thất vọng nữa là viên pin 5.050 mAh khá nhỏ của Tab Active5, nhưng người dùng cũng có thể nâng cấp lên một viên pin có dung lượng lớn hơn, vì bộ phận này có thể tháo rời được. Như đã đề cập trước đó, chiếc máy tính bảng chắc chắn này có kết nối 5G cũng như hỗ trợ hai SIM.

Các điểm nổi bật khác của máy tính bảng bao gồm camera chính 13 megapixel, camera selfie phụ 5 megapixel, bút S-Pen, hỗ trợ Dolby Atmos, cảm biến vân tay và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Chưa có thông tin về giá bán nhưng Samsung xác nhận Galaxy Tab Active5 sẽ lên kệ vào cuối tháng này. Máy tính bảng sẽ có mặt trên toàn thế giới, mặc dù có thể mất một thời gian để tiếp cận tất cả các thị trường.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.