Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB giảm giá 9 triệu đồng, nên mua?

0
0

- Thay vì mức giá 25,99 triệu đồng, chiếc smartphone gập nhà Samsung này đang có giá chỉ 16,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB.

Ra mắt vào tháng 7/2023, Samsung Galaxy Z Flip5 được đánh giá là một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế độc đáo với màn hình gập, được trang bị bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 MP và pin 3700 mAh.

Samsung Galaxy Z Flip5 được chế tạo từ các chất liệu cao cấp như kim loại và kính. Khung bên ngoài được làm bằng Armor Aluminum chắc chắn, mang đến sự cứng cáp và sang trọng cho thiết bị. Mặt sau của điện thoại được bao phủ bởi lớp kính cường lực, giúp bảo vệ máy khỏi vết xước không mong muốn và mang đến vẻ bóng bẩy, tinh tế.

Một trong số những điểm cộng của chiếc smartphone này đó là máy được trang bị chuẩn kháng nước IPX8, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại trong các hoàn cảnh có liên quan đến nước như đi mưa. Nó còn giúp tăng cường khả năng ứng dụng và linh hoạt của điện thoại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc sử dụng thiết bị di động trong môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt.

Samsung Galaxy Z Flip5
Samsung Galaxy Z Flip5

Samsung Galaxy Z Flip5 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X công nghệ cao với khả năng hiển thị màu sắc đẹp. Tấm nền này cho phép hiển thị các màu sắc sống động, tự nhiên và đậm màu, đem lại những hình ảnh, video chân thực và sắc nét.

Màn hình chính của Z Flip5 có độ phân giải cao Full HD+ (1080 x 2640 Pixels) đảm bảo mọi nội dung hiển thị trên màn hình đều rõ nét và chi tiết.

Màn hình chính trên Z Flip5 có có tần số quét màn hình 120 Hz cho khả năng cập nhật hình ảnh lên tới 120 lần mỗi giây, nó mang lại cảm giác mượt mà và phản hồi nhanh hơn khi vuốt, cuộn hoặc chơi các trò chơi FPS cao.

Ngoài ra, chiếc điện thoại Samsung này còn có màn hình phụ Flex Window với kích thước 3.4 inch, lớn hơn phiên bản Z Flip4 khi chỉ đạt 1.9 inch.

Samsung Galaxy Z Flip5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy - là con chip được tối ưu riêng cho dòng Galaxy giúp tối ưu hiệu năng mạnh mẽ và hiệu quả về mặt năng lượng. Chip này cũng hỗ trợ 5G.

Với mức giá giảm sâu ở thời điểm này, nếu bạn là một người trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm những xu hướng công nghệ mới, thì chắc hẳn Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cả về giá cả cũng như chất lượng, tính năng, tiện ích mà chiếc smartphone này đem lại.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.