Samsung công bố các dòng TV QLED, MICRO LED, OLED và Lifestyle năm 2024

0
0

- Samsung Electronics vừa công bố các dòng TV QLED, MICRO LED, OLED và Lifestyle mới nhất trước thềm sự kiện CES 2024, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên màn hình AI thông qua sự ra mắt của bộ xử lý AI thế hệ mới…

Theo đó, TV Neo QLED 8K và 4K mới nhất của Samsung mang đến trải nghiệm toàn diện với chất lượng hình ảnh sống động như thật, công nghệ âm thanh cao cấp cùng loạt ứng dụng và dịch vụ đa dạng.

TV Neo QLED 8K 2024 sở hữu bộ xử lý mới nhất và tân tiến nhất của Samsung: NQ8 AI Gen3, đây là bộ xử lý thần kinh (NPU) nhanh gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Số lượng mạng lưới thần kinh cũng tăng gấp 8 lần từ 64 lên 512, đảm bảo mọi chi tiết trên màn hình được hiển thị với độ nét tối đa.

Nhờ bộ xử lý tân tiến này, dòng sản phẩm 2024 được trang bị hiệu suất chưa từng có. Dòng Neo QLED cũng mang đến một loạt các tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh và thiết kế, bao gồm: 8K AI Upscaling Pro; AI Motion Enhancer Pro; Real Depth Enhancer Pro; Infinity Air Design; 2024 Q-Symphony;  Active Voice Amplifier Pro.

 

Với thế hệ TV mới ra mắt này, hệ điều hành Tizen 2024 sẽ đưa nội dung xem lên vị trí hàng đầu và trung tâm trên dòng TV Neo QLED 8K. Thông qua việc cung cấp trải nghiệm dịch vụ và nội dung được cá nhân hóa trên các tài khoản khác nhau khi thiết lập TV thông minh. Giờ đây, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể thiết lập tài khoản để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện hơn trên chiếc TV thông minh Samsung.

 

Với TV Samsung làm trung tâm, người dùng có thể tận dụng những lợi ích từ những cải tiến mới nhất cùng khả năng kết nối liền mạch giữa các thiết bị trong cuộc sống hằng ngày. Vào năm 2024, Samsung sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm kết nối với Samsung Daily+, một trung tâm dành cho các hoạt động tại nhà. Nơi đây sẽ cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng - từ huấn luyện cá nhân, chăm sóc sức khỏe từ xa đến cuộc gọi video và giải pháp máy tính từ xa - chỉ trong một giao diện duy nhất.

 

Các dòng TV và màn hình mới nhất của Samsung năm 2024 cũng có khả năng tương thích rộng rãi hơn với nhiều thiết bị khác trong hệ sinh thái, nâng cao khả năng kết nối tích hợp giữa TV và điện thoại thông minh hoặc thiết bị đeo để đem đến mức độ tùy chỉnh, truy cập và tiện ích cao hơn.

Dòng TV và màn hình mới nhất cũng cung cấp nhiều trợ năng hơn, mở ra cơ hội cho nhiều người dùng tận hưởng nội dung yêu thích của mình trên Samsung Neo QLED một cách tối ưu và đầy phong phú…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.