Rò rỉ mới cho thấy tính năng AI ấn tượng của Galaxy S24 đang hoạt động

0
0

 - Ở thời điểm này, dựa trên những tin đồn, chúng ta đã có được cái nhìn khá toàn diện về diện mạo của Galaxy S24 và thông số kỹ thuật mà nó sở hữu. Điều khiến một chiếc điện thoại trở nên đặc biệt là những tính năng bên trong nó và Galaxy S24 cũng không phải là ngoại lệ.

Trong vài ngày qua, chúng ta đã thấy những tin đồn về các chi tiết kỹ thuật, giá cả và thiết kế của Galaxy S24, và giờ đây, các chuyên gia rò rỉ đang cho chúng ta biết thêm về các tính năng AI của nó.

 

Samsung đang sử dụng khẩu hiệu “Galaxy AI” để tạo ra thuật ngữ công nghệ cho dòng Galaxy S24 sắp ra mắt, vì vậy, trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu là một phần quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Những rò rỉ trước đây đã tuyên bố rằng, điện thoại mới sẽ có tính năng dịch cuộc gọi và chỉnh sửa ảnh theo thời gian thực, và giờ đây, nhiều thông tin cụ thể hơn đang bị rò rỉ.

Theo người mách nước Ahmed Qwaider, dòng Galaxy S24 sẽ có một tính năng gọi là Tìm kiếm vòng tròn và một hình ảnh đi kèm gợi ý rằng bạn có thể tìm kiếm một mục trong ảnh chỉ bằng cách vẽ một vòng tròn xung quanh nó.

 

Theo nhà rò rỉ khác là Alvin, nhiều tính năng AI sẽ được tích hợp vào Bàn phím và Ghi chú của Samsung. Rõ ràng, các tính năng này đủ tốt để khiến bạn muốn chuyển từ các bàn phím khác như Gboard.

 

Những chiếc điện thoại mới của Samsung sẽ có thể tóm tắt các trang web cho bạn, điều này sẽ rất hữu ích trong những lúc bạn không muốn đọc cả một bài viết dài. Các thiết bị Galaxy S24 cũng sẽ có thể phát hiện giọng điệu của bạn và hỏi xem bạn có muốn chỉnh sửa những gì bạn viết để thay đổi giọng điệu nhằm tạo ra văn bản âm thanh, chẳng hạn như chuyên nghiệp hay bình thường.

Rò rỉ cũng ngụ ý rằng, Galaxy S24 Ultra sẽ có thể chuyển đổi các ghi chú mà bạn đã viết bằng S Pen sang các định dạng khác như email chuyên nghiệp hoặc lời mời văn bản.

Với các tính năng AI được tích hợp, dòng Galaxy S24 sẽ có cơ hội lớn để đánh bại các điện thoại hàng đầu hiện nay, đặc biệt là Pixel 8, có thể được coi là thiết bị khởi đầu xu hướng điện thoại AI. Việc đặt trước dòng Galaxy S24 hiện đang mở và điện thoại sẽ được công bố chính thức vào ngày 17/01 này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.