Rò rỉ hình ảnh kết xuất của smartphone gập Razr+ mới

0
0

 - Motorola đang nghiên cứu chiếc Razr cao cấp có thể gập lại tiếp theo của mình và mới đây, MSPowerUser đang chia sẻ một số hình ảnh được gọi là bản kết xuất độc quyền của mẫu máy tiếp theo Razr+ 2024.

Motorola Razr+ còn được gọi là Razr 40 Ultra là mẫu điện thoại gập vỏ sò hàng đầu hiện nay được nhà sản xuất cung cấp ra thị trường. Motorola đã mở rộng màn hình ngoài Quick View của máy để bao phủ toàn bộ mặt sau được gập lại và tính năng này hữu ích đến mức một số người có thể tiếp tục sử dụng màn hình Quick View cho hầu hết các tác vụ của mình thay vì mở màn hình OLED 6,9 inch (có tính năng tốc độ làm mới 165Hz).

 

Motorola đang nghiên cứu phiên bản Razr cao cấp có thể gập lại tiếp theo của mình và trang MSPowerUser đang chia sẻ một số hình ảnh gọi là bản kết xuất độc quyền của mẫu máy tiếp theo. Phiên bản Razr cao cấp năm 2024 trông rất giống Razr+ năm ngoái và có tên mã là "Glory". Số model được đồn đại là XT-2453-3 và nó sẽ được Verizon Wireless cung cấp tại Hoa Kỳ dưới thương hiệu Razr+. Chiếc smartphone gập mới của Motorola dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm nay.

Razr+ hiện tại được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 và mẫu Razr+ mới sẽ trang bị bộ xử lý ứng dụng Snapdragon mới hơn. Nhờ đó, Razr+ mới sẽ có hiệu năng tốt hơn so với model hiện có và thời lượng pin dự kiến cũng sẽ được cải thiện. Pin trên Razr+ năm ngoái có dung lượng 3800mAh và chúng ta sẽ thấy dung lượng pin lớn hơn ở phiên bản vỏ sò tiếp theo.

 

Motorola đã ngừng thiết kế Razr vỏ sò mới có thể gập lại để giống với điện thoại nắp gập Razr V3 nguyên bản được Motorola ra mắt vào năm 2004. Dòng Razr tiếp tục trở thành một trong những điện thoại phổ thông bán chạy nhất mọi thời đại với doanh số hơn 130 triệu chiếc . Năm 2016, Motorola tung ra một đoạn video đưa người xem quay lại hành lang điển hình của một trường trung học vào năm 2005 khi bất cứ ai cũng phải có Razr. Phần hay nhất của video cho thấy thời đó người ta thường chụp ảnh tự sướng như thế nào.

Motorola lần đầu tiên ra mắt phiên bản điện thoại thông minh Razr vào năm 2019 và kể từ đó đã bổ sung các thông số kỹ thuật hàng đầu, đồng thời thoát khỏi cái bóng quá khứ để hướng đến chiếc điện thoại màn hình gập vỏ sò phổ biến nhất trên thế giới, dòng Galaxy Z Flip của Samsung.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.