Rò rỉ giá bán của OnePlus 12 và 12R, người dùng liệu có hào hứng?

0
0

 - Cuối năm ngoái, OnePlus đã tiết lộ chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình tại Trung Quốc và hiện đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone cao cấp giá rẻ. OnePlus 12 sẽ được ra mắt tại Mỹ cùng lúc với phiên bản giá cả phải chăng hơn OnePlus 12R vào ngày 23/1 này.

Đến thời điểm này, bộ đôi smartphone OnePlus 12 và 12R hầu như không còn là một bí ẩn với nhiều người, nhưng giá bán của chúng vẫn chưa được nhiều báo cáo tiết lộ. Mới đây, một blog công nghệ có tên là TechPlus đã chia sẻ những thông tin về giá bán của OnePlus 12 và 12R.

 

Theo một đại lý bán thiết bị di động tại Đức tuyên bố, phiên bản OnePlus 12 cơ bản với RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB sẽ có giá bán lẻ là 799 USD tại Mỹ. Trong khi đó, Model RAM 16GB/Dung lượng lưu trữ 512GB dự kiến sẽ có giá 899 USD.

Nếu thông tin này là chính xác, thì giá bán của OnePlus 12 sẽ đắt hơn OnePlus 11. Việc tăng giá này có thể khiến nhiều người hâm mộ OnePlus không mấy vui vẻ, nhưng mức tăng này dường như không phải là không chính đáng.

Nhìn lại OnePlus 11 tiêu chuẩn có giá 699 USD Với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Ở đây chúng ta đã thấy sự khác biệt giữa 2 phiên bản. Chưa kể, OnePlus 12 có màn hình lớn hơn một chút (6,8 inch) và sáng hơn đáng kể (4.500 nits). Smartphone này được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, camera siêu rộng và ống kính tele mới, đồng thời pin lớn hơn và có hỗ trợ sạc không dây.

TechPlus cho biết, phiên bản OnePlus 12R sẽ có giá khởi điểm 499 USD cho model có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Biến thể RAM 16GB/dung lượng lưu trữ 256GB sẽ được bán lẻ với giá 599 USD.

OnePlus đã bắt đầu phát hành phiên bản R của các thiết bị hàng đầu của mình kể từ OnePlus 9 ra mắt vào năm 2021, nhưng đây là lần đầu tiên dòng sản phẩm này đến với người dùng tại Mỹ. OnePlus 12R chưa chính thức nhưng dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,7 inch với tốc độ tối đa 120Hz, tương tự như OnePlus 12. Máy đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ trước, cùng với hệ thống ba camera, trong đó camera chính 50MP, một camera siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và pin 5.500mAh mạnh mẽ, nhưng không đi kèm sạc không dây và người dùng chỉ có thể sạc bằng bộ dây sạc cũ trên các phiên bản tiền nhiệm.

Trong khi OnePlus 12 chắc chắn sẽ tự tin theo đuổi những chiếc iPhone 15, Galaxy S23 và Pixel 8, thì 12R có thể chiếm ưu thế và là một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng Hoa Kỳ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá cả phải chăng tương tự như Pixel 7a hay Pixel 7a hoặc những chiếc điện thoại dòng Galaxy A của Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...