Những smartphone của Motorola nhận bản cập nhật Android 14

0
0

 - Motorola vừa tiết lộ điện thoại nào sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 14, nhưng không tiết lộ chính xác là thời điểm nào.

 

Vào ngày 04/10/2023, Google bắt đầu phát hành Android 14 cho các thiết bị Pixel đủ điều kiện. Nếu bạn là người dùng điện thoại Android lâu năm, bạn sẽ biết những smartphone nào sẽ có tên trong danh sách được nhận bản cập nhật phần mềm mới nhất. Một số nhà sản xuất đã nhanh chóng làm theo như dòng Samsung Galaxy S23 nhận được Android 14 khá gần với điện thoại Pixel của Google. Nhưng các nhà sản xuất khác mất nhiều thời gian hơn để cập nhật điện thoại đủ điều kiện của họ lên phiên bản Android mới nhất.

Một trong những nhà sản xuất nhận được bản cập nhật Android 14 phải kế đến đó là Motorola của Lenovo. Chủ tịch thị trường quốc tế của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc – Motorola là ông Matthew Zielinski kỳ vọng, Motorola sẽ trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới trong ba năm nữa. Để điều đó xảy ra, Motorola phải cải thiện tốc độ cập nhật Android trên các thiết bị cầm tay tương thích của mình.

 

Theo trang hỗ trợ của Motorola, các thiết bị Motorola sau dự kiến sẽ nhận được Android 14:

Điện thoại Motorola Razr

Motorola Razr 40 Ultra

Motorola Razr40

Motorola Razr+ 2023

Motorola Razr 2023

Motorola Razr 2022

Điện thoại dòng Motorola Edge

Motorola Edge+ 2023

Motorola Cạnh 2023

Motorola Edge+ 2022

Motorola Edge 2022

Motorola Edge+ 5G UW 2022

Motorola Edge 40 Pro

Motorola Edge 40 Neo

Motorola Cạnh 40

Motorola Edge 30 Ultra

Motorola Edge 30 Pro

Motorola Edge 30 Neo

Motorola Edge 30 Fusion

Motorola Cạnh 30

Điện thoại dòng G của Motorola

Moto G 5G 2023

Bút cảm ứng Moto G 5G 2023

Bút cảm ứng Moto G 2023

Moto G Power 5G 2023

Moto G84 5G

Moto G54

Moto G73 5G

Moto G53 5G

Moto G23

Moto G14

Những điện thoại khác

Motorola Lenovo ThinkPhone

Moto G53 đã nhận được Android 14 và Moto G54 đang chạy Android 14 beta. Nhưng quan trọng hơn việc cập nhật các mẫu máy giá rẻ, Motorola cần nỗ lực tăng tốc thời gian cập nhật cho các mẫu hàng đầu như Razr 40 Ultra/Razr+ và Motorola Edge+ (2023) sẽ nhận được bản cập nhật càng sớm càng tốt.

Thị phần toàn cầu hiện tại của Motorola là 4% và Lenovo hy vọng sẽ tăng gấp đôi thị phần điện thoại thông minh trên toàn thế giới trong vòng ba năm. Việc cung cấp các bản cập nhật cho chủ sở hữu thiết bị Motorola nhanh hơn (đặc biệt là các mẫu máy hàng đầu) là điều mà Lenovo cần phải nỗ lực nếu họ muốn có cơ hội đạt được mục tiêu của mình.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.