Những rò rỉ cuối cùng về màu sắc của bộ đôi Galaxy S24 và S24 Plus

0
0

 - Chỉ còn hơn một tuần nữa là diễn ra sự kiện Unpacked (ra mắt sản phẩm mới) lớn đầu tiên của Samsung trong năm 2024 và đến thời điểm này, nhà sản xuất Hàn Quốc đã mở nhận đơn đặt trước cho dòng Galaxy S24 với các ưu đãi khá hấp dẫn.

 Đến thời điểm này, các thiết kế cũng như cấu hình của Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra đã bị rò rỉ rất nhiều trong vài tháng qua, Những chiếc flagship Android thế hệ tiếp theo của Samsung thậm chí còn bị tiết lộ về giá bán ở một số thị trường.

 

Một chi tiết nhỏ vẫn còn chưa rõ ràng cho đến nay là các tùy chọn màu sắc của Galaxy S24 và S24 Plus. Tuy nhiên, theo dự đoán của các chuyên gia, bộ đôi smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ có các phiên bản màu khá đa dạng như sau:

Vàng hổ phách

Tím coban

Màu xanh ngọc bích

Đá cẩm thạch màu xám

Mã não đen

Màu cam sa thạch

Ngọc Sapphire xanh

Theo chuyên gia Ross Young – thành viên sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của công ty Display Supply Chain Consultants (DSCC) và là một trong những người đưa ra thông tin gần như chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, 07 tùy chọn màu sắc kể trên sẽ tạo thành "các màu tiếp thị đầy đủ của S24 và S24 +". Trong khi, bộ đôi Galaxy S23 và S23 Plus ra mắt vào năm ngoái chỉ có 06 tùy chọn màu sắc.

Có lẽ các tùy chọn màu sắc của Galaxy S24 và S24 Plus cũng khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm của chúng, với những tùy chọn như màu Kem và Vôi thay thế bằng các sắc thái như “Vàng hổ phách”, “Cam sa thạch” và “Xanh sapphire”.

Điều thú vị là Galaxy S24 và S24 Plus đã không được hiển thị ở hai trong số ba tùy chọn màu sắc nói trên vào thời điểm vài tuần trước, thay vào đó là các màu Tím Coban, Xám cẩm thạch và Đen đá cùng với phiên bản màu Vàng bắt mắt.

Gần như chắc chắn các tùy chọn màu sắc như Vàng cam và Xanh lam của Galaxy S24 và S24 Plus sẽ chỉ được cung cấp với số lượng hạn chế, rất có thể cùng với tùy chọn màu sắc Xanh ngọc. Hiện không rõ phiên bản cao cấp nhất Galaxy S24 Ultrar có màu Vàng cam hay không, nhưng bộ đôi Galaxy S24 và S24 Plus được cho là sẽ sở hữu phiên bản màu đặc biệt này có thể khiến nhiều người dùng phấn khích.

Galaxy S24 Ultra sẽ có những tùy chọn màu nào?

Nhiều chuyên gia có vẻ dè dặt khi đề cập đến màu sắc của phiên bản cao cấp nhất Galaxy S24 Ultra, nhưng một số thông ti rò rỉ vào dịp Giáng Sinh vừa qua của chiếc flagship này đi kèm với các màu Đen, Xám, Vàng, Tím.

 

Vì chiếc điện thoại này được nhiều người kỳ vọng sẽ có cấu trúc chắc chắn hơn và chất lượng cao hơn đáng kể so với S24 và S24 Plus, nên các tùy chọn màu sắc của nó thực sự có thể là chiến lược tiếp thị của nhà sản xuất như Đen Titan, Xám Titan, Vàng Titan, Tím Titan…mặc dù thoạt nhìn không thấy nhiều sự khác biệt.

Rất có thể, S24 Ultra cũng sẽ có thêm một số cách phối màu dành riêng cho khu vực, mặc dù các chi tiết cụ thể vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này. Samsung hoàn toàn có thể dành một hoặc hai sắc thái đặc biệt rực rỡ cho thành viên Ultra trong bộ ba điện thoại thông minh cao cấp mới của mình, giống như họ đã làm vào năm ngoái với màu Đỏ và Xanh da trời của S23 Ultra.

Trên đây chỉ là những thông tin đồn đoán của giới chuyên môn về dòng Galaxy S24 sắp ra mắt của Samsung, chúng ta sẽ biết chính xác mọi thông tin về chúng vào ngày 17/1 này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.