Moto G Play (2024) được đồn đại camera 50MP và pin lớn

0
0

 - Moto G Play (2024) được cho là sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ và có giá bán 169 USD.

Cách đây hơn một năm, Motorola đã phát hành Moto G Play (2023) có các thông số kỹ thuật tầm thấp như màn hình LCD 6,5 inch độ phân giải HD+ 720x 1600 với tốc độ làm mới 90Hz. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là chip MediaTek Helio G37 12nm. Bên trong máy còn có RAM 3GB đi kèm với 32GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng. Dải camera phía sau bao gồm một camera chính 16 MP, một camera macro 2 MP để chụp cận cảnh và cảm biến độ sâu 2MP. Smartphone này có camera trước 5 MP và pin 5000mAh.

 

Theo nhiều nguồn tin khác nhau cho thấy, phiên bản tiếp theo của điện thoại Moto G Play (2023) sắp ra mắt. Moto G Play (2024) đã xuất hiện trong một bộ hình ảnh kết xuất do OnLeaks và SMARTmania tạo ra. Các kết xuất cho thấy các viền bezels của máy khá dày, đặc biệt là phía trên và giao diện người dùng rất đặc trưng của Motorola. Có vẻ như camera chính của Moto G Play (2024) đang được nâng cấp lên cảm biến hình ảnh 50MP nhưng đó sẽ là camera duy nhất ở mặt sau. Không có cảm biến macro và siêu rộng, thậm chí cảm biến độ sâu 2MP cũng không có trên model mới. Camera phía trước được nâng cấp và sẽ được hỗ trợ bởi cảm biến 8MP.

 

Màn hình trên Moto G Play (2024) vẫn giữ nguyên kích thước 6,5 inch nhưng cung cấp độ phân giải FHD + (1080p) cao hơn, đó sẽ vẫn là màn hình LCD và vẫn có tốc độ làm mới 90Hz. Moto G Play (2024) sẽ giữ nguyên viên pin 5000mAh của phiên bản tiền nhiệm nhưng tốc độ sạc sẽ là 15W so với 10W trên model trước đó. Mặc dù phiên bản mới sắp ra mắt được thay thế chip MediaTek Helio bằng chip Snapdragon không xác định nhưng vẫn chưa biết liệu thiết bị có hỗ trợ kết nối 5G hay không.

 

Biến thể trước đó của Moto G Play đã cài đặt Android 12 và phiên bản mới sẽ chạy trên Android 13. Nó có RAM tăng nhẹ lên 4GB trong khi bộ nhớ lưu trữ tăng gấp đôi lên 64GB. Giá được đồn đại ở Mỹ cho chiếc điện thoại này là 169 USD và nó có thể được ra mắt ngay trong tháng tới.

 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...