Máy tính bảng giá rẻ của Lenovo sẽ ra mắt vào tháng 4

0
0

 - Máy tính bảng giá rẻ của Lenovo đã có mặt ở thị trường Hoa Kỳ từ khá lâu, nhưng mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này đã giới thiệu một phiên bản máy tính bảng Android giá cả phải chăng khác và cũng có khả năng sẽ được ra mắt tại Mỹ, đó là Tab M11.

Điểm đáng chú ý của Lenovo Tab M11 là mức giá 180 USD, nhưng thông số kỹ thuật và thiết kế của chiếc máy tính bảng này chắc chắn cũng là điều cần cân nhắc. Tab M11 có hỗ trợ bút cảm ứng và khách hàng cũng có thể mua hộp đựng folio để bảo vệ nó.

 

Được biết, chiếc bút và hộp đựng này không đi kèm với máy tính bảng, người dùng phải mua riêng. Bút Lenovo Tab Pen Plus được bán với giá 50 USD, gần bằng 1/3 giá của máy tính bảng, nhưng hộp đựng folio vẫn chưa có giá.

 

Hiện tại, Tab M11 sở hữu những thông số khá chuẩn cho một chiếc máy tính bảng thân thiện với ngân sách. Đầu tiên, máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý Helio G88 của MediaTek, kết hợp với RAM 4/dung lượng lưu trữ 64GB hoặc RAM 8/ dung lượng lưu trữ 128GB (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD).

 

Quan trọng hơn, máy tính bảng của Lenovo có màn hình IPS 11 inch với tốc độ làm mới 90Hz, độ phân giải 1920 x 1200 pixel và lên tới 400 nits. Ở phía trước, máy có camera selfie 8 megapixel, trong khi ở mặt sau có cảm biến chính 8 megapixel hoặc 13 megapixel, tùy thuộc vào thị trường.

 

Ngoài ra, Tab M11 còn được cung cấp năng lượng bởi pin lớn 7.040 mAh và có hỗ trợ Dolby Atmos cũng như bốn loa. Phiên bản LTE cũng sẽ có sẵn để mua ở một số thị trường chọn lọc, nhưng chỉ có phiên bản Wi-Fi sẽ được cung cấp ở hầu hết mọi nơi mà Lenovo bán sản phẩm của mình.

 

Điều đáng nói là Tab M11 được cài sẵn Android 13, điều này hơi thất vọng. Tuy nhiên, Lenovo cho biết máy tính bảng này sẽ nhận được hai bản cập nhật Android lớn và các bản vá bảo mật sẽ tiếp tục được tung ra cho đến năm 2028. Máy tính bảng này dự kiến ​​lên kệ vào tháng 4 năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.