Máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite (2022) giá rẻ của Samsung bắt đầu nhận được Android 14

0
0

 - Galaxy Tab S6 Lite (2022) giá cả phải chăng là thiết bị tiếp theo của Samsung nhận được bản cập nhật Android 14.

Hiện tại không phải người dùng nào cũng có thể tải xuống bản cập nhật Android này, nhưng tin vui với người dùng điện thoại Galaxy Tab S6 Lite (2022) có được nâng cấp lên Android 14 hay không.

 

Theo SamMobile, người dùng ở một số nước có thể cập nhật máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite (2022) của họ lên Android 14. Nếu đang sở hữu Galaxy Tab S6 Lite (2022), bạn nên tìm kiếm phiên bản phần mềm mới với số hiệu P613XXU4CWL1. Bản cập nhật phần mềm này không đi kèm bản cập nhật bảo mật tháng 11/2023, điều này khá đáng tiếc vì Google đã phát hành bản vá bảo mật tháng 1/2024.

Bản cập nhật Android 14 cho Galaxy Tab S6 Lite (2022) có dung lượng tải xuống 1,8 GB, vì vậy hãy đảm bảo chiếc máy tính bảng có bạn có đủ bộ nhớ. Để kiểm tra bản cập nhật Android 14 nếu chưa nhận được thông báo, bạn hãy vào mục Cài đặt / Cập nhật phần mềm / Tải xuống và cài đặt.

Được phát hành ra thị trường cách đây hai năm, Galaxy Tab S6 Lite (2022) hiện đang nhận được bản cập nhật Android lớn thứ hai, điều đó có nghĩa là máy tính bảng này đủ điều kiện để nhận ít nhất một bản nâng cấp hệ điều hành Android mới khác. Điều đó có thể xảy ra vào cuối năm 2024 hoặc muộn nhất là đầu năm 2025.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.