Kính Vision Pro giá 3.500 USD của Apple có thể nhanh chóng bán hết

0
0

 - Kính thực tế ảo Vision Pro của Apple thậm chí còn chưa ra mắt nhưng ít nhất một nhà phân tích đã dự đoán nó sẽ bán hết ngay sau khi được tung ra thị trường.

 

Ming-Chi Kuo - nhà phân tích tại TF International Securities và chuyên gia chuỗi cung ứng của Apple - cho biết trong một bài đăng trên X mới đây rằng, “Apple sẽ sản xuất 60.000 đến 80.000 chiếc kính thực tế ảo Vision Pro cho đợt phát hành vào ngày 2/2 tới”.

Vì lô kính thực tế ảo ban đầu của Apple dự kiến ​​sẽ không lớn nên chuyên gia Kuo tin rằng chúng có thể sẽ bán hết ngay sau khi phát hành. Apple cũng được cho là đã cắt giảm dự báo sản xuất năm 2024 cho Vision Pro từ 1 triệu xuống dưới 400.000 do các vấn đề về chuỗi cung ứng và khó khăn kỹ thuật.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng vẫn đang tăng cao đối với kính "điện toán không gian" trị giá 3.499 USD của công ty - đắt hơn rõ rệt so với các đối thủ cạnh tranh nhưng hứa hẹn mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Ví dụ: Quest Pro của Meta chỉ có giá dưới 1.000 USD và Quest 3 chỉ có giá 499 USD.

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã mô tả trải nghiệm của ông với Vision Pro trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái là một “khoảnh khắc aha” và tin rằng nó có thể mang lại những thay đổi mang tính xã hội lớn hơn iPhone.

The Vision Pro headset will be available online and at US Apple Stores starting February 2, but customers can start pre-ordering the headset on January 19th. And those who aren't ready to shell out that much money on a headset can sign up for demos at their local Apple store starting February 2.

Vision Pro cũng là danh mục sản phẩm mới đầu tiên của Apple kể từ khi hãng công bố Apple Watch vào năm 2014. Thiết bị này dựa vào thực tế ảo và tăng cường để kết hợp trải nghiệm ảo của người đeo với môi trường thực tế xung quanh họ. Nó có thể đáp ứng các mệnh lệnh bằng giọng nói của người đeo cũng như chuyển động của tay và mắt của họ.

Kính Vision Pro sẽ có mặt trực tuyến và tại các Cửa hàng Apple của Mỹ bắt đầu từ ngày 2/2, nhưng khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng trước chiếc kính này từ ngày 19/1. Và những người chưa sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy cho một chiếc kính có thể đăng ký dùng thử tại cửa hàng Apple địa phương của họ bắt đầu từ ngày 2/2.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.