Honor lặng lẽ ra mắt Honor X50 Pro vài ngày trước khi dòng Magic 6 xuất hiện

0
0

 - Vài ngày trước khi chính thức kết thúc năm 2023, Honor đã ra mắt một chiếc điện thoại khác nhưng không gây ồn ào nhiều về nó, chiếc smartphone này được đặt tên là ‘Honor X50 Pro’. Dựa trên thông tin trước đó, chiếc smartphone này đáng lẽ sẽ ra mắt vào tháng 1, nhưng nó đã được trình làng sớm hơn.

Trước đó, Honor đã đề cập về dòng Magic 6 sắp ra mắt vào ngày 10 tháng 1 tới đây, cùng với phần mềm Magic OS 8.0. Công ty đã giữ kín danh tính của chiếc điện thoại X50 Pro vì muốn biến nó trở thành một thiết bị tập trung để bán chủ yếu tại các cửa hàng thực tế.

 

Điện thoại được ra mắt với các màu Xanh lục và Đen và có một cấu hình RAM/bộ nhớ lưu trữ duy nhất là 12/256GB với mức giá khoảng 425 USD.

Honor X50 Pro sở hữu màn hình OLED cong 6,78 inch với độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 120Hz – mượt mà. Màn hình 10-bit trên chiếc smartphone của Honor hỗ trợ làm mờ 1920HzPWM và có máy quét dấu vân tay trong màn hình để phục vụ công nghệ sinh trắc học. Tính năng làm mờ bằng công nghệ điều chỉnh độ rộng xung (Pulse width modulation) giúp mắt người dùng dễ chịu hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Về cơ bản, tính năng làm mờ bằng cách điều chỉnh độ sáng bằng xung điện nên sẽ bật và tắt màn hình rất nhanh, mắt của người dùng sẽ cảm nhận được điều này như sự giảm độ sáng.

Có một mô-đun máy ảnh hình tròn ở mặt sau của máy và chứa cảm biến chính 108MP, cũng như ống kính macro 2MP. Về phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie, có một camera phía trước 8MP. Điện thoại dày 8,45mm và nặng 192g.

Được biết, Honor đang sử dụng phiên bản ép xung của chip Snapdragon 8+ Gen 1 trên X50 Pro. Ngoài ra còn có một hệ thống làm mát bằng hơi lớn để giữ nhiệt độ của điện thoại ở mức thấp và không để hiện tượng quá nhiệt xảy ra. Về mặt phần mềm, thiết bị này đi kèm Magic OS 7.2 dựa trên Android 13. Máy có pin dung lượng 5800mAh hỗ trợ sạc 35W.

Có tin đồn cho rằng, X50 Pro có thể ra mắt với tên gọi Honor X50 GT và chiếc điện thoại này có thể được nhắm mục tiêu bán hàng trực tuyến. Honor xác nhận X50 GT sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 6/1, được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, sánh ngang với X50 Pro.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.