Honor đưa smartphone màn hình gập mỏng nhất thế giới xuất ngoại

0
0

 - Honor vừa chính thức đưa điện thoại Magic V2 có thể gập lại ra khỏi Trung Quốc và đến thị trường châu Âu. Sự kiện được tổ chức tại Leipzig, Đức và có sự tham dự của hơn 400 đại diện truyền thông tại địa điểm Trung tâm Trải nghiệm Porsche.

Honor Magic V2 là một smartphone gập đáng chú ý vì nó đã được ra mắt tại Trung Quốc, trong đó giải quyết hai vấn đề lớn của điện thoại màn hình gập luôn gặp phải, đó là màn hình ngoài và độ dày.

 

Honor Magic V2 có màn hình ngoài AMOLED 6,4 inch có thể hoạt động ở tần số 1-120 Hz và độ sáng lên tới 2.500 nits. Khi gập điện thoại lại, nó chỉ dày 9,9mm, nghĩa là người dùng có thể sử dụng nó ở trạng thái gập giống như một chiếc điện thoại thông thường.

Trọng lượng của điện thoại chỉ ở mức 231 gram và điều này đạt được nhờ sử dụng hợp kim titan in 3D cho cơ chế bản lề cũng như pin silicon-carbon mới bao gồm hai tế bào cực mỏng với dung lượng tổng hợp là 5.000 mAh. Honor tuyên bố rằng điện thoại có thể chịu được 400.000 lần gập hoặc 100 lần mỗi ngày trong 10 năm nhờ thiết kế bản lề cải tiến.

Bạn có thể xem bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của máy tại đây, nhưng tóm lại, Magic V2 đi kèm với chip Snapdragon 8 Gen 2 trên bo mạch, thiết lập ba camera phía sau bao gồm camera chính 50 MP (f/1.9), camera siêu rộng 50 MP ( f/2.0) và một ống kính tele 20MP (f/2.4) cùng viên pin 5.000 mAh nói trên có hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W.

Phiên bản Honor Magic V2 RSR Porsche

Sự bổ sung thú vị cho dòng sản phẩm này và một trong những lý do khiến sự kiện được tổ chức tại Trung tâm Porsche là sự ra mắt của chiếc flagship sang trọng Magic V2 RSR. Nó chủ yếu tập trung vào thiết kế, với những điểm nhấn giống với những chiếc xe đua sang trọng của Porsche.

 

Honor cho biết: “phía sau của điện thoại thông minh có thể gập lại Magic V2 RSR Porsche gợi nhớ một cách phức tạp đến mui xe của một chiếc Porsche 911”.

Phiên bản RSR cũng đi kèm với Tấm chắn NanoCrystal chống trầy xước đầu tiên trong ngành và Honor hứa hẹn độ cứng trên thang điểm của Moh là trên 7 (so sánh với Corning Gorilla Glass đạt khoảng 6,5). Ngoài ra, mẫu RSR cũng đi kèm với dung lượng lưu trữ 1TB và tất nhiên là có giá cao hơn phiên bản thông thường.

Giá cả và tính sẵn có của Magic V2 RSR Porsche sẽ sớm được Honor cập nhật.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.