Hình ảnh độ phân giải cao mới của Asus ROG Phone 8 xuất hiện trước ngày ra mắt

0
0

 - Với những ai quan tâm đến chiếc điện thoại chơi game sắp ra mắt của Asus, đó là ROG Phone 8 thì những hình ảnh có độ phân giải cao hiển thị thiết bị từ mọi góc độ mới xuất hiện gần đây chắc hẳn sẽ khiến họ hài lòng.

 

ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro dự kiến sẽ được trình làng chính thức vào ngày 16/1. Mặc dù ban đầu bộ đôi smartphone chơi game này dự kiến sẽvcó mặt ở Trung Quốc, nhưng Asus chắc chắn sẽ sớm ra mắt cả hai mẫu máy này ở các quốc gia khác ngay sau đó. Nếu bạn là người hâm mộ dòng sản phẩm này và đã sở hữu một trong những mẫu ROG Phone trước đây thì chắc chắn có lý do để nâng cấp.

 

Không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật rõ ràng tốt hơn các mẫu ROG Phone ra mắt cách đây 2-3 năm, thiết kế của bộ đôi ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro dường như cũng đã thay đổi. Một điều mà các chuyên gia đánh giá cao ở bộ đôi smartphone sắp ra mắt chính là thiết kế phẳng, không bóng. Đó là một cải tiến lớn đến từ ROG Phone 5, không chỉ cho cảm giác đồ sộ mà còn rất trơn do mặt lưng bóng.

 

Về thông số kỹ thuật, ROG Phone 8 Pro được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,78 inch FHD+ tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 165Hz và hỗ trợ HDR10. Ngoài ra, có thể an toàn khi cho rằng Asus sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 bên trong, cũng như RAM lên tới 24GB và bộ nhớ trong 1TB.

 

Ở bộ phận camera, ROG Phone 8 Pro được cho là sẽ gây ấn tượng. Mặc dù chưa có gì được xác nhận nhưng chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt được cho là sẽ có camera chính 50 megapixel sử dụng cảm biến IMX890 của Sony, ống kính góc siêu rộng 13 megapixel và camera thứ ba 32 megapixel với khả năng zoom quang 3x.

 

Cả ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Pro đều được chứng nhận IP68. Chúng sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 65W và chạy Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.