Garmin ra mắt máy đo nhịp tim gắn vào áo lót thể thao

0
0

 - Bên cạnh chiếc đồng hồ thông minh Lily 2 tuyệt đẹp được ra mắt mới đây, Garmin còn công bố một sản phẩm khác hướng đến phụ nữ là máy đo nhịp tim HRM-Fit.

Đây là thiết bị theo dõi nhịp tim được gắn trực tiếp vào áo ngực thể thao có độ hỗ trợ trung bình và cao để theo dõi nhịp tim cũng như dữ liệu luyện tập chính xác hơn trong thời gian thực.

 

Người dùng cũng có thể sử dụng máy đo nhịp tim mới của Garmin trong nhiều hoạt động khác nhau như chạy, đạp xe trong nhà và ngoài trời, rèn luyện sức mạnh, các bài tập cardio ở cường độ cao (HIIT)… HRM-Fit truyền tất cả dữ liệu mà nó theo dõi đến đồng hồ thông minh Garmin tương thích cũng như máy tính, thiết bị thể dục tương thích, ứng dụng Tacx Training…

Theo Phó chủ tịch tiếp thị người tiêu dùng toàn cầu của Garmin – Susan, được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái, HRM-Fit là một công cụ theo dõi luyện tập được thiết kế dành riêng cho khách hàng nữ của. Cho dù người dùng đang chạy bộ hay tham gia lớp HIIT, nó dễ dàng gắn vào dải dưới cùng của áo ngực thể thao và cung cấp dữ liệu luyện tập và nhịp tim chính xác để giúp người dùng hiểu rõ hơn về cơ thể mình bằng cách theo dõi cách di chuyển.

 

Tuy nhiên, nếu bạn tháo đồng hồ thông minh tương thích của mình và để nó ngoài phạm vi phủ sóng, HRM-Fit có thể lưu trữ dữ liệu tập luyện, sau đó gửi dữ liệu đó đến đồng hồ khi ở trong phạm vi phủ sóng.

Về cơ bản, người dùng không cần phải đeo đồng hồ thông minh khi tập thể dục. HRM-Fit dễ dàng ghi lại số bước, lượng calo đã đốt cháy, số phút tập luyện và nhịp tim cả ngày, sau đó truyền tất cả dữ liệu đến đồng hồ thông minh của bạn khi nó nằm trong phạm vi phủ sóng. Nó thậm chí có thể cập nhật tất cả các thiết bị Garmin tương thích thông qua ứng dụng điện thoại thông minh Garmin Connect.

Theo Garmin, máy đo nhịp tim HRM-Fit mới của hãng có thời lượng pin lên tới một năm. Ngoài ra, thiết bị đeo được sẽ được bán với giá 150 USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.