Galaxy S24 Series đạt kỷ lục đặt hàng trước cao nhất dòng Galaxy S trong 5 năm qua

0
0

 - Tối ngày 27/1/2024, những chiếc máy Galaxy S24 series đầu tiên đã chính thức đến tay người dùng Việt. Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ công nghệ, không khí mua sắm diễn ra vô cùng sôi động.

Tại sự kiện ra mắt, Samsung không gọi dòng Galaxy S24 là điện thoại AI (AI phone), nhưng sau hơn 1 tuần ra mắt, rất nhiều luồng ý kiến từ chuyên gia công nghệ cho đến người dùng đang tập trung vào vấn đề này khi các tính năng AI trên Galaxy S24 Series đang nhận được phản hồi tích cực từ người cộng đồng. Thế nên cũng không khó hiểu khi Galaxy S24 series đã ghi nhận số cọc cao nhất dòng S trong 5 năm gần đây.

 

Galaxy S24 Series là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, mang đến những trải nghiệm đột phá với sự hỗ trợ của Galaxy AI - trải nghiệm AI di động toàn diện với sự kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI dựa trên đám mây (cloud-based AI). Khá nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi lần đầu sử dụng “quyền năng” AI như tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm sử dụng để nhận dạng các đối tượng trên màn hình và cung cấp các kết quả tìm kiếm liên quan, tính năng Trợ lý Note quyền năng cho phép người dùng ghi chép, tóm tắt nội dung, gợi ý các mẫu trình bày sao cho trực quan nhất và dịch thuật với hỗ trợ lên tới 13 ngôn ngữ giúp người dùng quản lý thông tin hiệu quả hơn, xứng danh trợ lý đắc lực trong công việc và đời sống.

 

Bên cạnh đó, camera trên Galaxy S24 Series vẫn luôn là tính năng nổi bật được trải nghiệm nhiều nhất đồng thời cũng nhận về vô số các phản hồi tích cực với khả năng quay - chụp đêm đỉnh cao. Không những thế, nhiều người dùng đã tỏ ra thích thú khi sử dụng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp ngay trên những bức ảnh mới chụp, thu được kết quả đáng kinh ngạc.

Khách hàng nhận những chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra đầu tiên
Khách hàng nhận những chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra đầu tiên

Sự kiện trả hàng sớm Galaxy S24 Series đã chứng tỏ sức hút của Samsung không bao giờ hạ nhiệt. Với những quyền năng từ Galaxy AI, Galaxy S24 series hứa hẹn sẽ là trợ lý đồng hành đặc biệt, giúp người dùng mở ra những tiềm năng mới của chính mình trong cuộc sống hằng ngày dù là công việc, sáng tạo hay giải trí.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.