Galaxy Book4 - dòng máy tính xách tay hỗ trợ AI đầu tiên của Samsung

0
0

- Samsung đã hợp tác với Microsoft để tạo ra những trải nghiệm kết nối liền mạch hoàn toàn mới. Giờ đây, những trải nghiệm này ngày càng được nâng cao hơn nữa với các tính năng kết nối mới, giúp dòng Galaxy Book4 trở nên mượt mà, thông minh và tiện dụng hơn…

Ứng dụng công nghệ AI thông minh và trực quan, Microsoft Copilot kết nối dòng Galaxy Book4 với điện thoại thông minh Samsung Galaxy, giúp các thiết bị hoạt động cùng nhau một cách mượt mà, mang đến cảm giác như chỉ dùng một thiết bị duy nhất.

Microsoft Copilot có khả năng tìm, đọc hoặc tóm tắt tin nhắn văn bản từ điện thoại thông minh Galaxy của người dùng, hay thậm chí còn tự động tạo và gửi tin nhắn từ PC thay cho người dùng. Không cần phải bật điện thoại và mở từng ứng dụng riêng lẻ, dòng Galaxy Book4 có thể truy cập thông tin và chức năng của điện thoại một cách nhanh chóng và thông minh.

 

Dòng Galaxy Book4 còn có thể biến camera mạnh mẽ của điện thoại thông minh Samsung Galaxy thành webcam PC, và sử dụng trong các cuộc gọi video trên các ứng dụng hội thảo ảo. Người dùng có thể tự do chuyển đổi linh hoạt giữa camera trước và sau chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời thiết bị này cũng cung cấp nhiều tính năng khác nhau từ điện thoại thông minh Galaxy - bao gồm Làm Mờ Nền (Background Blur) và Tự động lấy nét khung hình (Auto-framing) - giúp tập trung vào hình ảnh của người nói trong mọi tình huống.

Nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ không ngừng giữa Samsung và Microsoft, dòng Galaxy Book4 sẽ tiếp tục được cải tiến với nhiều tính năng thông minh hơn với các tính năng kết nối trên sẽ được ra mắt từ tháng 3/2024.

Ngoài ra, dòng Galaxy Book4 có thể kết nối với các thiết bị Galaxy khác, không chỉ là điện thoại thông minh. Tab S9 Ultra có thể được sử dụng như một màn hình bổ sung cho máy tính và người dùng có thể tận hưởng chất lượng âm thanh trong trẻo với độ trễ thấp khi máy tính kết nối với Galaxy Buds2 Pro. Với tất cả những tính năng này và nhiều hơn thế, dòng Galaxy Book4 được thiết kế để mang lại trải nghiệm PC tốt nhất có thể cho người dùng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.