Dòng Galaxy S24 sẽ có thời gian cập nhật phần mềm lên tới 07 năm?

0
0

 - Đây là tuần cuối cùng trước khi dòng Galaxy S24 của Samsung chính thức trình làng, nên có vẻ các chuyên gia rò rỉ “tung” tất cả những tin đồn, bí mật mà mình có trong tay về dòng flagship này ra bên ngoài.

Những tin đồn mới nhất đã tiết lộ thêm một số tài liệu tiếp thị, các tính năng AI tiện lợi cũng như cam kết về phần mềm cạnh tranh với Pixel 8 mà dòng Galaxy S4 sẽ sở hữu.

 

Rò rỉ đầu tiên đến từ người rò rỉ Ahmed Qwaider. Vị chuyên gia này đã đăng một loạt hình ảnh tiếp thị giúp chúng ta có cái nhìn khác về màn hình phẳng của Galaxy S24 Ultra và một số tính năng AI mà chúng ta đã nghe nói đến.

Cùng với đó, có tin đồn đề cập rằng, model cơ bản Galaxy S24 sẽ có màn hình 6,2 inch, Galaxy S24 Plus sẽ có màn hình 6,7 inch và Ultra sẽ có màn hình 6,8 inch. Tất cả các điện thoại sắp ra mắt của Samsung sẽ cung cấp độ sáng tối đa 2.600 nits.

 

Về các tính năng đáng chú ý sẽ có trên dòng Galaxy S24 phải kể đến như ứng dụng Ghi chú. Như bình thường, bạn phải ghi chép nội dung vào ứng dụng Ghi chú, sau đó ứng dụng này sẽ sử dụng tính năng Hỗ trợ ghi chú để tóm tắt, định dạng và thậm chí dịch thông tin.

Tính năng dịch trực tiếp (Live Translate) được đồn đại từ lâu sẽ được tích hợp vào ứng dụng Samsung Phone và hoạt động như một công cụ phiên dịch giữa các ngôn ngữ trong thời gian thực.

 

Trang AndroidHeadlines cũng đã đăng một số hình ảnh quảng cáo phù hợp với các báo cáo trước đó về dòng Galaxy S24. Trước hết, một hình ảnh có vẻ chính thức xuất hiện đã xác nhận rằng camera 10MP 10x của Galaxy S24 Ultra sẽ ngừng hoạt động để chuyển sang camera 50MP với zoom quang 5x. Samsung muốn người dùng tin rằng đây không phải là một sự hạ cấp khi nhấn mạnh rằng, mô-đun này sẽ cung cấp khả năng zoom chất lượng quang học gấp 10 lần và một số rò rỉ dường như cũng đồng ý với nhận định này. Camera chính 200MP trên Galaxy S24 Ultra cũng sẽ có khả năng zoom chất lượng quang học 2x.

Các hình ảnh cũng hiển thị tính năng giống như Pixel 8 Magic Editor, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp và thực hiện những việc như thay đổi vị trí của đối tượng, cuối cùng sẽ cho ra một bức ảnh như bạn mong muốn trước khi nhấp vào nó.

Galaxy S24 được hỗ trợ phần mềm trong 07 năm

Một tin đồn trước đó đã tiết lộ rằng giống như Pixel 8, dòng Galaxy S24 cũng có thể cần sự trợ giúp từ máy chủ của Samsung để hoàn thành một số tác vụ thuộc về trí tuệ nhân tao (AI). Mặc dù bản thân điều đó có thể đủ để khiến một số người dùng thất vọng, nhưng thông tin rò rỉ mới đây thậm chí còn đặt ra nhiều quy định hơn.

 

Trước hết, Samsung sẽ cho phép người dùng sử dụng các tính năng Galaxy AI miễn phí cho đến ít nhất là năm 2025, điều này ngụ ý rằng công ty mong đợi người dùng sẽ trả tiền cho một số tính năng trong số đó sau này. Ngoài ra, người dùng có thể yêu cầu tài khoản Samsung để sử dụng một số tính năng.

Báo cáo hôm nay cũng cho biết Samsung sẽ tuân thủ chính sách 7 năm cập nhật hệ điều hành của Google với dòng Galaxy S24. Samsung hiện hỗ trợ cập nhật phần mềm cho điện thoại của mình trong vòng 05 năm và với thời gian hỗ trợ lâu hơn chắc chắn sẽ giúp dòng Galaxy S24 trở thành một trong những điện thoại tốt nhất đáng được đón chờ của năm 2024

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...