Điện thoại tầm trung Poco X6 và X6 Pro mới của Xiaomi cung cấp các tính năng cao cấp

0
0

 - Thương hiệu Poco của Xiaomi tập trung vào các điện thoại thông minh tầm trung nhưng lại được trang bị một số tính năng cao cấp.

Dòng Poco F5 trước đây là những sản phẩm tầm trung khá tốt với mức giá vừa phải và được trang bị một số thông số kỹ thuật tương tự như điện thoại cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng khác. Bộ đôi Poco X6 và X6 Pro mới của Xiaomi cũng không ngoại lệ.

 

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung có phần cứng ổn định và phần mềm cập nhật, điện thoại mới của Xiaomi có vẻ là một lựa chọn tuyệt vời, ít nhất là trên giấy tờ.

Sự khác biệt giữa cả hai phiên bản này là rất nhỏ,  mặc dù phiên bản “Pro” là mẫu đắt tiền hơn. Đi vào chi tiết, cả hai điện thoại đều có màn hình AMOLED 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz, điều mà bạn thường thấy trên một chiếc smartphone cao cấp.

Cả hai smartphone này cũng đi kèm với camera selfie 16 megapixel và cùng dung lượng bộ nhớ: RAM 8/ bộ nhớ trong 256GB và RAM 8/bộ nhớ trong 256GB. Ngay cả cấu hình ba camera trên Poco X6 và X6 Pro cũng giống nhau, trong đó cảm biến chính 64 megapixel (có OIS), cảm biến siêu rộng 8 megapixel và macro 2 megapixel.

Sự khác biệt chính giữa hai điện thoại Xiaomi là chipset. Trong khi Poco X6 Pro được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 8300 Ultra của MediaTek thì Poco X6 lại trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là Poco X6 Pro là điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của Xiaomi được cài đặt phần mềm HyperOS dựa trên Android 14. Phiên bản anh em của nó - Poco X6 vẫn chạy trên MIUI 14 dựa trên Android 13, mặc dù Xiaomi đã xác nhận một bản cập nhật sẽ sớm được phát hành.

Xiaomi đã thông báo rằng Poco X6 và Poco X6 Pro sẽ có mặt trên toàn cầu với mức giá lần lượt là 250 USD và 320 USD. Mặc dù, cả hai smartphone này đều sẽ không được giới thiệu ở Mỹ, nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chúng trên khắp châu Âu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.