Đây có thể là giá Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra cuối cùng và chính thức

0
0

 - Bạn có ý định trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu siêu điện thoại Android thế hệ tiếp theo của Samsung hay bạn muốn chờ xem chính xác Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ được định giá như thế nào tại khu vực của mình trước khi quyết định mua hàng hoặc đặt hàng trước?

Thông tin nhất từ mạng xã hội Twitter/X có thể phần nào giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng sớm nhất có thể, nhưng thông tin này có vẻ sẽ hữu ích với những ai đang sinh sống ở Pháp. Đó là bởi vì giá khởi điểm của dòng Galaxy S24 tại quốc gia lớn thứ ba châu Âu dường như đã được tiết lộ sớm trong các điều khoản và điều kiện của một nhà bán lẻ lớn tại Pháp tiết lộ.

 

Mặc dù rõ ràng không có gì đảm bảo rằng những con số này thực sự chính xác và đáng tin cậy, nhưng chúng chắc chắn đủ sát với những gì chúng ta nghe được gần đây từ những nguồn khác nhau.

Giá dự kiến của dòng Galaxy S24 so với S23 như thế nào?

Đó luôn là câu hỏi quan trọng nhất mà người dùng đặt ra với một thiết bị mới hoặc sắp ra mắt. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc Galaxy S24 "thông thường" hoặc S24 Plus khi ra mắt, bạn có thể sẽ rất vui khi biết rằng giá cơ bản của chúng lần lượt là 899 euro và 1169 euro, thấp hơn một chút so với 959 euro và 1.219 euro của bộ đôi phiên bản tiền nhiệm S23 và S23+ từng có mặt ở Pháp vào đầu năm ngoái.

Tuy nhiên, giá bán của Galaxy S24 Ultra lại không mấy sáng sủa với 1.469 euro, sẽ vượt qua chiếc S23 Ultra trị giá 1.419 vốn đã cực kỳ đắt đỏ và rất phù hợp với những tin đồn gần đây.

Mặc dù những con số này không hoàn toàn giống 100% với những gì được báo cáo tuần trước đưa ra, nhưng có thể là những con số tương đối để bạn tham khảo. Vậy ở thị trường lớn như Mỹ thì Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ có giá bao nhiêu?

 

Hiện giới chuyên môn vẫn chưa đưa ra câu trả lời dứt khoát về giá bán của dòng Galaxy S24 ở Mỹ, nhưng nếu bạn muốn có những phỏng đoán có cơ sở mới nhất thì hãy xem những thông tin dưới đây:

Thật không may, đó không phải là điều chúng tôi có thể trả lời dứt khoát và chính xác vào lúc này, nhưng nếu bạn muốn có những phỏng đoán có cơ sở mới nhất của chúng tôi thì đây là:

Galaxy S24 - 750 USD với bộ nhớ 128GB;

Galaxy S24 Plus - 950 USD cho cấu hình 256GB cấp cơ bản;

Galaxy S24 Ultra - 1.200 USD cho biến thể 256 gig.

Như các bạn đã biết, 1.200 USD là giá lẻ của mẫu S23 Ultra rẻ nhất hiện nay (ngoài thời gian khuyến mại không thường xuyên), nhưng chúng ta không biết liệu Samsung có thực sự sớm nâng con số đó cho siêu phẩm sắp ra mắt hay không.

 

Giới chuyên môn cũng không quá lạc quan và dự đoán giá của S24 và S24 Plus sẽ giảm 100 USD so với các thiết bị tiền nhiệm, ngay cả khi Galaxy S23 FE gần đây có giá cả phải chăng hơn ở mức 700 USD, đủ để tạo ra khoảng cách cần thiết cho phiên bản tiếp theo của S23 tiêu chuẩn.

Ngay cả khi chỉ có 128 GB dung lượng lưu trữ nội bộ và RAM 8GB, một chiếc Galaxy S24 cơ bản trị giá 700 USD nghe có vẻ không hợp lý và đó là lý do tại sao các chuyên gia muốn giữ quan điểm về giá bán của dòng flagship của Samsung thêm một thời gian nữa và chờ nghe thông tin cụ thể từ phía nhà sản xuất.

Sự kiện Galaxy Unpacked 2024 rất được mong đợi của Samsung sắp diễn ra, nên người hâm mộ cũng không còn phải chờ quá lâu để biết giá bán của dòng Galaxy S24. Hiện Samsung đang chấp nhận đặt chỗ dòng S24 mà không cần cam kết mua và không có ràng buộc nào, nhưng lại đi kèm một đặc quyền nhỏ thú vị dành cho người đặt hàng trước.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.