Chủ sở hữu Galaxy S24 không hài lòng về màn hình mờ và tắt tiếng

0
0

 - Samsung cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt màu sắc trên điện thoại của mình, nên những người dùng đầu tiên đã nhận thấy rằng, chế độ một màn hình không hoạt động như bình thường trên Galaxy S24.

Đối với những người muốn màn hình của mình trông sống động, Samsung khuyên nên chuyển chế độ màn hình từ Tự nhiên, tức là hiển thị màu sắc chính xác đến Sống động. Trên các điện thoại Samsung trước đây, sự khác biệt có thể thấy rõ khi chọn Vivid, nhưng trên Galaxy S24, hầu như không có bất kỳ thay đổi nào. Đã có một số người dùng chia sẻ vấn đề này lên mạng xã hội Reddit và X.Trên Galaxy S24, việc chuyển sang Sống động không làm cho màn hình trông bão hòa hoặc phong phú hơn, điều này gây khó chịu cho những người dùng thấy Tự nhiên buồn tẻ và nhạt nhòa.

 

Chế độ hiển thị tiêu chuẩn không phải là Tự nhiên, khiến mọi thứ trông như bị tắt tiếng. Chế độ này nhằm mục đích hiển thị màu sắc chính xác, chân thực, giúp mọi thứ trông tự nhiên. Nó cũng dễ chịu hơn cho mắt, đặc biệt là khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình trong thời gian dài. Chế độ sống động cải thiện độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét, đồng thời giúp màn hình hiển thị rõ hơn ở ngoài trời.

Samsung lưu ý trên trang web của mình rằng, các phiên bản phần mềm có thể ảnh hưởng đến cài đặt và trường hợp đó dường như đúng ở đây. Sự cố này dường như liên quan đến giao diện người dùng One UI 6.1 và một người dùng Reddit nói rằng, Samsung đã biết sự cố này và sẽ khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm.

 

Dòng Galaxy S24 đã chính thức được bán ra thị trường toàn cầu, tuy nhiên một số chiếc đã xuất xưởng sớm. Dù sao đi nữa, trục trặc ở chế độ sống động không liên quan đến phần cứng và Samsung đang tiến hành khắc phục. Trước đây, một số tin đồn cho rằng lớp phủ chống chói của Galaxy S24 Ultra, được coi là một trong những tính năng tốt nhất của điện thoại, nay đã xảy ra sự cố.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.