Chính thức ra mắt điện thoại Honor Magic 6 Lite

0
0

 - Honor đã chính thức công bố ra mắt điện thoại thông minh tầm trung mới nhất của mình, đó là Magic 6 Lite. Máy đi kèm với sự kết hợp hấp dẫn giữa độ tốt của màn hình, khả năng của máy ảnh, hiệu suất pin và sức mạnh xử lý. Đây thực sư là một đối thủ nặng ký trong thị trường smartphone tầm trung cao cấp.

Magic 6 Lite sở hữu tấm nền màn hình cong AMOLED 6,78 inch với độ phân giải cực rõ 1,5K, tích hợp công nghệ Honor Anti-Drop. Màn hình của smartphone này sử dụng vật liệu đệm tiên tiến, tăng cường khả năng hấp thụ sốc lên tới 1,2 lần và đảm bảo độ bền ngay cả khi rơi từ độ cao 1,5 mét ở mọi góc độ.

 

Người dùng có thể sẽ không cần ốp lưng cho điện thoại này. Bản thân màn hình bao phủ gam màu 100% DCI-P3 và hỗ trợ lên tới 1,07 tỷ màu, do đó, máy không chỉ bền mà còn có tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa HDR lên tới 1.200 nits.

Cấu hình camera chính

Magic 6 Lite được trang bị hệ thống ba camera, bao gồm một camera siêu nét 108 MP, một camera siêu rộng 5 MP và một camera macro 2 MP. Đây là cấu hình khá tiêu chuẩn đối với một chiếc điện thoại tầm trung và mặc dù camera siêu rộng và macro không có gì đáng chê trách, nhưng camera chính trông khá đẹp, ít nhất là trên giấy tờ.

Máy ảnh 108 MP này sử dụng cảm biến lớn 1/1,67 inch và khẩu độ f/1,75 để nâng cao hiệu suất chụp thiếu sáng. Có một camera phía trước 16 MP dành cho tất cả những người thích chụp ảnh selfie.

Thời lượng pin hai ngày

Honor quảng cáo điện thoại Magic 6 Lite có thể hoạt động trong vòng hai ngày sau một lần sạc. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào viên pin dung lượng lớn 5.300 mAh và chipset hiệu quả. Sạc nhanh có dây đạt công suất 35W và không đề cập đến khả năng sạc không dây trên điện thoại này.

Phần cứng

Chipset hiệu quả nói trên đã hơn một năm tuổi và cũng không phải là chip tầm trung mạnh nhất. Honor Magic 6 Lite sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1, tám lõi với bốn lõi A78 tốc độ 2,2 GHz và bốn lõi A55 tốc độ 1,8 GHz.

Cấu hình bộ nhớ cơ sở bắt đầu ở RAM 8GB và dung lượng lưu trữ trên bo mạch là 256GB và không có phần mở rộng thẻ nhớ microSD.

Honor Magic 6 Lite sẽ có ba màu: Đen nửa đêm, Xanh ngọc lục bảo và Cam bình minh. Máy có giá 349,99 bảng Anh trên trang web HiHonor. Những người đặt sớm smartphone này sẽ nhận được máy tính bảng Honor Pad X8 miễn phí (trị giá £99,99) và miếng dán bảo vệ màn hình miễn phí 12 tháng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...