Chi phí để sửa chữa Vision Pro rất đắt đỏ

0
0

 - Nếu bạn bỏ ra từ 3.499 USD (khoảng 83 triệu đồng) trở lên để mua kính thực tế hỗ hợp Vision Pro, thì phải hết sức cẩn thận và đừng đánh rơi nó.

 

Trang hỗ trợ dịch vụ sửa chữa Vision Pro (Apple Vision Pro Repair & Service) mới của Apple liệt kê hai loại hư hỏng đối với Vision Pro, đó là mặt kính bị nứt và các hư hỏng khác. Nếu bạn làm vỡ mặt kính, chi phí ước tính để sửa chữa là 799USD (khoảng 19 triệu đồng) nếu không có bảo hiểm. Với dịch vụ AppleCare+, chi phí sửa chữa lỗi này sẽ giảm xuống còn 299 USD (). Bất kỳ hư hỏng nào khác sẽ khiến bạn mất 2.399 USD mặc dù những người đăng ký AppleCare+ sẽ chỉ phải trả 299 USD cho những lần sửa chữa này.

 

Hư hỏng đối với bất kỳ phụ kiện nào có trong hộp Vision Pro sẽ chỉ tốn 29 USD để sửa chữa bằng AppleCare+. Các phụ kiện khác không có trong hộp hoặc những phụ kiện do bên thứ ba sản xuất sẽ thuộc danh mục hư hỏng do tai nạn khác và sẽ có giá 299 USD (7,2 triệu đồng) để sửa chữa theo Apple Care+

Chi phí của AppleCare+ cho Vision Pro là 499 USD (khoảng 12 triệu đồn) trong hai năm hoặc 24,99 USD (600.000 đồng) mỗi tháng trong 24 tháng. Nếu bạn quyết định đăng ký gói hàng tháng, bạn sẽ bị tính phí tự động mỗi tháng cho đến khi hết 24 tháng. Bạn có thể mua AppleCare+ cho Vision Pro tại thời điểm mua chiếc kính thực tế hỗn hợp này. Bạn có tối đa 60 ngày sau khi mua Vision Pro để đăng ký AppleCare+ thông qua Apple Store trực tuyến hoặc tại các cửa hàng Apple Store . Hoặc, bạn có thể nhấp vào liên kết này.

 

Theo Apple, những người đăng ký AppleCare+ có bảo hiểm cho Vision Pro sẽ nhận được:

Ưu tiên tiếp cận 24/7 với các chuyên gia của Apple qua điện thoại

Sửa chữa qua thư: Gửi thư vào thiết bị của bạn bằng hộp vận chuyển trả trước do Apple cung cấp

Sửa chữa trực tiếp: Mang thiết bị của bạn đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền khác của Apple

Dịch vụ thay thế nhanh: Apple sẽ gửi cho bạn một thiết bị thay thế để bạn không phải chờ sửa chữa

Có một điều cần lưu ý ở đây, Vision Pro bị hư hỏng do tai nạn sẽ không nhận được bảo hành trong phạm vi bảo hành sản phẩm mới. Vision Pro ra mắt với bảo hành sửa chữa phần cứng một năm nhờ chế độ bảo hành có giới hạn của sản phẩm và Apple cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí lên đến 90 ngày.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.