Cách chuyển tiền đơn giản từ Mobile Money về tài khoản ngân hàng

0
0

Mobile Money là 1 loại tiền gắn với tài khoản di động của các thuê bao VinaPhone, cho phép khách hàng có thể nạp, rút, thanh toán, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, ngày nay, các cách chuyển khoản online ngày càng được ưa chuộng vì mang lại sự nhanh chóng và tiện lợi. Không những thế, với số tiền trong sim điện thoại chưa sử dụng đến, khách hàng có thể chuyển vào thẻ ATM ngân hàng hoặc ví điện tử để phục vụ nhu cầu cá nhân được tiện lợi hơn.

Nhằm hỗ trợ các khách hàng thực hiện những giao dịch thanh toán hàng ngày, Mobile Money - dịch vụ thanh toán bằng tài khoản viễn thông dành cho các thuê bao VinaPhone do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông cung cấp đã được ra đời và đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

Theo quy định, để đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money của VNPT, khách hàng chỉ cần đáp ứng điều kiện sim điện thoại dùng để đăng ký là thuê bao VinaPhone hoặc thuê bao đã chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên lạc trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký mở và sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, thông tin dùng để Xác thực tài khoản ví Mobile Money - VNPT Money (bao gồm tên và Thông tin giấy tờ) cần trùng khớp với Thông tin thuê bao sim VinaPhone.

 

Nếu là thuê bao mới chuyển mạng giữ số sang VinaPhone, chỉ cần thời gian sử dụng liên lạc đủ 3 tháng trở lên là có thể đăng ký, sử dụng dịch vụ VNPT Mobile Money.

Ưu điểm của việc thanh toán bằng VNPT Mobile Money là tính tiện lợi, dễ dàng khi không cần liên kết với tài khoản ngân hàng, không cần kết nối Internet, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có sóng điện thoại (sóng viễn thông) và có thể thanh toán trên cả điện thoại phổ thông lẫn smarphone, đặc biệt thuận lợi cho những khoản thanh toán hóa đơn, giao dịch hàng hóa có giá trị nhỏ.

Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng VNPT Pay có sẵn trên các chợ ứng dụng hoặc có thể sử dụng qua tin nhắn điện thoại ngay cả khi không có 3G/4G. Việc chuyển tiền cũng dễ dàng khi chỉ cần nhớ số điện thoại của người nhận, có thể chuyển tiền qua lại tới mọi tài khoản ngân hàng và hàng triệu ví điện tử VNPT Pay.

Tài khoản Mobile Money của VNPT được quản lý trên các hệ thống hạ tầng kỹ thuật an toàn, đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như PCI-DSS. Tiền trong tài khoản Mobile Money cũng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng.  

Với những ưu điểm như vậy, VNPT Mobile Money được đánh giá phù hợp với tất cả mọi người. Với những người đã có ví điện tử hoặc tài khoản thanh toán ngân hàng điện tử cũng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này để có thêm một kênh thanh toán tiện dụng. Khách hàng có thể sử dụng 1 tài khoản Mobile Money trên nhiều thiết bị di động khác nhau, không nhất thiết là chỉ cố định dùng trên 1 điện thoại.

Hiện giờ, VNPT Mobile Money đã có thể thanh toán trực tiếp theo 2 hình thức online và offline.

Đáng chú ý, với một ứng dụng tiện ích, tiện lợi như Mobile Money, khách hàng còn có thể dễ dàng quản lý được số tiền, cũng như chuyển tiền về tài khoản ngân hàng một cách dễ dàng.

Cách chuyển tiền đơn giản từ Mobile Money về tài khoản ngân hàng

Bước một, tải ứng dụng về điện thoại. Sau khi tải xuống, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào app bằng số điện thoại cá nhân.

Bước hai, trên màn hình, khách hàng sẽ thấy biểu tượng rút tiền. Chỉ cần nhấn vào, đây là mục để khách hàng có thể rút tiền từ số tiền có sẵn trên sim điện thoại về tài khoản ngân hàng của mình.

Bước ba, nhập số tiền muốn rút về tài khoản ngân hàng. Để thực hiện, tài khoản ngân hàng của khách phải được liên kết với ví điện tử.

Bước bốn, kiểm tra lại thông tin rút tiền một cách cẩn thận và nhấn xác nhận để hoàn tất.

Chú ý, khi rút tiền từ ứng dụng VNPT Money, khách hàng có thể sẽ phải chịu một khoản phí theo quy định.

TH


Ý kiến bạn đọc


Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.

Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.