Apple tiết lộ kết quả thử nghiệm pin của kính Vision Pro

0
0

 - Apple vừa mới thông báo rằng, công ty sẽ chính thức ra mắt kính thực tế Vision Pro vào ngày 02/02 tới đây tại Hoa Kỳ. Cùng với thông báo đó, Apple còn tiết lộ một số thông tin quan trọng liên quan đến thiết bị thực tế hỗn hợp trị giá 3.500 USD của mình.

Được biết, Pin của Vision Pro sẽ hỗ trợ phát lại 2D lên đến hai tiếng rưỡi. Trong khi với quá trình sử dụng thông thường, chiếc kính không gian nay có thời gian hoạt động khoảng 02 tiếng.

 

Apple đăng tải thông tin về pin của kính thực tế hỗn hợp trên Website của sản phẩm. Apple cũng lưu ý trong phần chú thích rằng, công ty đã tiến hành thử nghiệm pin của Vision Pro vào tháng 11 năm ngoái bằng cách sử dụng các thiết bị và phần mềm Apple Vision Pro tiền sản xuất. Theo chú thích cuối trang, Vision Pro được sử dụng cho các tác vụ sau: phát lại video, duyệt Internet, quay video không gian và thực hiện tính năng FaceTime. Bộ phận Pin của Vision Pro sẽ cắm ngay vào cạnh tai nghe của chiếc kính này và chủ sở hữu thiết bị có thể mua thêm bộ pin để có thể sạc một cách nhanh chóng hơn.

Thời gian phát lại video đã được kiểm tra thông qua cách xem phim 2D bằng một trong các cài đặt Môi trường ảo mà người dùng Vision Pro có thể chọn bằng cách xoay nút Digital Crown. Các tùy chọn môi trường bao gồm:

Vườn quốc gia Yosemite

Bầu trời

Cây Joshua

Hồ Vrangla

Núi Hood

Mặt trăng

Bãi biển

Cát trắng

Ánh sáng mùa Đông

Ánh sáng mùa Thu

Ánh sáng mùa Hè

Ánh sáng mùa Xuân

 

 

Phim 2D ứng dụng Apple TV được sử dụng để kiểm tra thời lượng pin của Vision Pro. Thời lượng pin khi duyệt Internet trên Vision Pro đã được thử nghiệm trên 20 trang web phổ biến. Apple đã kiểm tra thời lượng pin của ứng dụng FaceTime của Vision Pro bằng cách tiến hành trò chuyện video giữa hai thiết bị Apple Vision Pro có bật Personas. Personas là đại diện của người dùng Vision Pro trên FaceTime, có chức năng xử lý các chuyển động của khuôn mặt và bàn tay trong thời gian thực.

Apple lưu ý rằng "Thời lượng pin của Vision Pro phụ thuộc vào cài đặt thiết bị, cách sử dụng, mạng, điều kiện môi trường và nhiều yếu tố khác. Các cuộc kiểm tra pin được tiến hành bằng cách sử dụng các thiết bị Apple Vision Pro cụ thể; kết quả thực tế có thể khác nhau." Dung lượng pin dùng để cấp nguồn cho thiết bị Vision Pro được ước tính là 20.000mAh. So sánh tổng số pin 4.441mAh được sử dụng trên iPhone 15 Pro Max.

Các đơn đặt hàng trước cho Vision Pro sẽ được Apple chấp nhận bắt đầu từ ngày 19/1 năm nay tại các Cửa hàng chính hãng của Apple cũng như tại các cửa hàng trực tuyến.​

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.