- Mới đây, Apple đã giới thiệu đến khán giả xem truyền hình Hoa Kỳ một đoạn quảng cáo về chiếc kính thực tế hỗ hợp Vision Pro được ra mắt vào ngày 02/02 tới đây và nếu không có gì thay đổi thì chiếc kính đặc biệt này cũng sẽ được phát hành cùng ngày với giá từ 3.499 USD trở lên.
Quảng cáo đầu tiên cho Vision Pro bắt đầu với cảnh Dreamer của Supertramp phát ở chế độ nền và chúng ta xem một quý ông đeo tai nghe. Sử dụng đôi mắt và cử chỉ của mình, người dùng Vision Pro thiết lập một "máy trạm" bao gồm ứng dụng Keynote và ứng dụng Tin nhắn. Chúng ta cũng thấy anh chàng đó đang ngồi trên ghế dài với một bát bỏng ngô đang phát trực tuyến một bộ phim trên một màn hình lớn mà thực sự không tồn tại. Và chỉ bằng một cử chỉ đơn giản, anh ấy có thể mở rộng kích thước của màn hình.
Tiếp theo, chúng ta thấy một người phụ nữ đang đóng gói vali cho chuyến đi và cô ấy đang thực hiện cuộc gọi FaceTime với nhân vật của một người dùng Vision Pro khác. Nhân vật này là đại diện kỹ thuật số của người dùng Vision Pro mà cô ấy đang trò chuyện và có thể nhìn thấy chuyển động khuôn mặt, tay của họ trong thời gian thực. Một người dùng Vision Pro khác đang xem ảnh toàn cảnh và anh ta đứng dậy và đi về phía hình ảnh khiến nó trở nên sống động.
Quảng cáo dài 60 giây cũng cho thấy rằng ngay cả khi bật tai nghe, bạn vẫn có thể tương tác với những người xung quanh và thậm chí còn khiến con bạn nâng ly chúc mừng. Dòng khẩu hiệu có nội dung: "Xin chào Vision Pro." Sẽ rất thú vị để xem liệu Vision Pro có trở thành một cú hích hay không và Apple sẽ đạt được điều đó từ đâu.
Hoàng Thanh