AirTag 2 sở hữu chip Ultra-Wideband cải tiến, ra mắt vào năm 2025

0
0

 - Nếu đang chờ đợi thiết bị theo dõi đồ vật thông minh Apple AirTag thế hệ thứ hai ra mắt, bạn có thể phải chờ rất lâu nữa. Đây là thông tin được chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg chia sẻ trong bản tin "Power On" hàng tuần của mình.

Theo Gurman, Apple đã cân nhắc việc phát hành thiết bị theo dõi AirTag thế hệ tiếp theo trong năm nay, tuy nhiên nhà sản xuất này đã quyết định đợi đến năm 2025. Phiên bản OG AirTag hiện tại vẫn thực hiện tốt mọi thứ mà người dùng muốn một thiết bị theo dõi đồ vật của mình thực hiện.

 

Ngoài ra, mặc dù Apple cho phép người dùng iPhone sử dụng trình theo dõi đồ vật của bên thứ ba với ứng dụng Find My nên cho đến nay, nhà sản xuất này không chịu bất kỳ sự cạnh tranh nào cũng như không có bất kỳ áp lực phải ra mắt phiên bản tiếp theo của AirTag. Một lý do khác khiến Apple trì hoãn phát hành thiết bị theo dõi AirTag mới cho đến năm 2025 là do lượng hàng tồn kho quá lớn của phiên bản hiện nay mà Apple muốn giải phóng khỏi các kho hàng. Chuyên gia Gurman viết rằng, các phòng phía sau của Apple Store chứa đầy các thiết bị AirTag cũng như kho lưu trữ thiết bị của Apple.

AirTag 2 dự kiến ​​sẽ trang bị chip Ultra-Wideband thế hệ thứ hai mới vốn có trong dòng iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. So với chip U1 được sử dụng trong OG AirTag và được tìm thấy trong các phiên bản iPhone và Apple Watch cũ hơn, chip mới có thể giao tiếp với các mẫu Apple iPhone và Apple Watch đủ điều kiện ở khoảng cách xa hơn.

 

Báo cáo của chuyên gia Gurman cũng phù hợp với các nội dung được chia sẻ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF International. Ông Kuo vào tháng 10/2023 cũng cho biết, không mong đợi thế hệ thứ hai của thiết bị theo dõi đồ vật AirTag cho đến năm sau (2025). Apple đã phát hành phiên bản OG AirTag đầu tiên vào tháng 4/2021 và thiết bị này đã giúp khách du lịch tìm thấy hành lý bị thất lạc cũng như bị đánh cắp.

Có sẵn tại các Cửa hàng Apple thực tế và trực tuyến với giá 29 USD mỗi cái, bạn cũng có thể tiết kiệm 15% bằng cách mua bốn cái với giá 99 USD Ngoài ra còn có khá nhiều phụ kiện dành cho AirTag bao gồm hộp đựng chắc chắn OtterBox (19,95 USD), Công cụ tìm ví thẻ Chipolo Card Spot (34,95 USD)…

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.