Xiaomi 14 Pro có thể vẫn chỉ được phát hành ở Trung Quốc

0
0

 - Vào tháng 10 năm nay, Xiaomi đã ra mắt dòng Xiaomi 14 tại Trung Quốc và chỉ trong vòng một tuần, công ty đã đạt được thành tích đáng chú ý khi bán được hơn 1 triệu chiếc tại quê nhà.

 

Theo truyền thống, sau khi ra mắt tại Trung Quốc, dòng sản phẩm hàng đầu của Xiaomi có xu hướng ra mắt toàn cầu sau đó vài tháng. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây đang đặt ra nghi ngờ về việc liệu chúng ta có chứng kiến sự ra mắt toàn cầu của toàn bộ dòng Xiaomi 14 hay không.

Theo Xiaomiui (thông qua GSMArena), có tin đồn rằng Xiaomi không có kế hoạch phát hành Xiaomi 14 Pro trên thị trường toàn cầu. Thông tin này được thu thập bằng cách đi sâu vào quá trình phát triển phần mềm đang diễn ra cho thị trường quốc tế. Tuy nhiên, lại không thấy quá trình phát triển phần mềm liên tục cho các phiên bản toàn cầu của HyperOS của Xiaomi dành cho 14 Pro, không giống như Xiaomi 14 vẫn đang trong quá trình phát triển tích cực.

Vì vậy, có vẻ như không phải tất cả các phiên bản của dòng Xiaomi 14 đều sẽ được phát hành ra ngoài Trung Quốc. Có lẽ có một lý do chiến lược đằng sau quyết định này. Nếu 14 Ultra thực sự đang được triển khai và lẽ ra phải như vậy, thì khi xét đến thông số pin và khả năng sạc gần đây được tiết lộ trong một vụ rò rỉ, thì phiên bản 14 Pro có thể bị lu mờ trong dòng sản phẩm của Xiaomi.

Cả Xiaomi 14 và 14 Pro đều có hàng loạt tính năng phần cứng và phần mềm ấn tượng. Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, đi kèm với sạc HyperCharge có dây 120W và HyperCharge không dây 50W. Phiên bản Pro nổi bật với màn hình AMOLED 6,7 inch, có khả năng mang lại độ sáng tối đa lên tới 3000 nits.

Mặt khác, Xiaomi 14 tiêu chuẩn có màn hình AMOLED 6,4 inch nhỏ hơn một chút với 460 ppi, tốc độ làm mới thay đổi 1-120 Hz và độ sáng tối đa 3000 nit ấn tượng tương tự như phiên bản anh em của nó. Những thông số kỹ thuật này khiến cả hai mẫu máy trở thành đối thủ đáng gờm, sẵn sàng gây khó khăn cho các smartphone của Samsung và Apple. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế sẽ chờ đợi khi cả hai điện thoại (hoặc có thể chỉ một chiếc, nếu tin đồn là đúng) được tung ra thị trường toàn cầu.

Đối với những ai đang háo hức chờ đợi sự ra mắt quốc tế của phiên bản 14 Pro, tin tức này có thể không phải là tin vui nhưng nó vẫn chưa chính thức, nên vẫn có hy vọng về sự ra mắt toàn cầu của phiên bản smartphone cao cấp này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...